Gợi ý quà tặng cho mùa tân sửu 2021

Ngày đăng: 8/19/2020 11:37:28 AM - Quà tặng - Toàn Quốc - 183
Chi tiết [Mã tin: 3052964] - Cập nhật: 31 phút trước

Chỉ còn vài tháng nữa thôi là đến mùa xuân Tân Sửu 2021. Không biết mọi người đã lên quà tặng cho gia đình, người thân , bạn bè cho mùa tết nguyên đán năm nay chưa . Nếu chưa thì để mình bật món một món quà thân thuộc nhưng vô cùng chất lượng cho mọi người nhé

 

Lịch Tết Làm Quà – Món Quà Đi Vào Văn Hóa Của Người Dân Việt Nam

 

Tự bao giờ, lịch tết đã trở thành món quà thường dùng để tặng mỗi dịp tết đến xuân về. Với mẫu mã càng nhiều loại như ép kim, dập chữ nổi khối vàng và gắn được cả đá quý khiến cho món quà tưởng chừng rất đỗi thông thường lại trở nên vô cùng sang trọng, biểu hiện tấm lòng của người trao tặng.

 

Dưới đây là 5 lý do mọi người nên cân nhắc chọn lịch tết để làm món quà cho năm mới:

 

- Lịch bao gồm lịch dương và lịch âm, giúp người nhận theo dõi được ngày tháng, có kế hoạch làm việc cụ thể rõ ràng và theo dõi được tiến độ làm việc

 

- Lịch Tết ngày nay được trang trí đẹp, dễ nhìn như một món quà trang trí sang trọng không thể thiếu cho phòng khách, nơi làm việc của nhà nhà.

 

- Lịch Tết với tông màu chủ đạo đỏ và vàng tươi tượng trưng cho may mắn, sinh tài, phát lộc mà người tặng muốn gửi gắm

 

- Bên cạnh đó Lịch Tết là một trong những món quà Marketing vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp, công ty, trường học khi có luôn phần quảng cáo thương hiệu giúp doanh nghiệp tiếp thị được hình ảnh của mình đối với người tiêu dùng, đối tác, nhân viên....

 

- Sau cùng là giá và chi phí dịch vụ in ấn lịch tết để làm quà tặng luôn tiết kiệm hơn so với các món quà khác trong mùa tết.

Nếu đã xác định lấy lịch tết làm quà tặng thì tiếp theo chúng ta nên lưu ý lựa chọn những đơn vị in ấn chuyên nghiệp để món quà ngày tết của bạn được diễn ra suôn sẻ. Và theo ý kiến cá nhân, một đơn vị dịch vụ in lịch tết được cho là chuyên nghiệp với mình khi:

 

✔️ Giá cả phù hợp với đại phần lớn người tiêu dùng

✔️ đảm bảo chất lượng từng đơn vị mặt hàng làm ra

✔️ Luôn đa dạng mẫu mã, cập nhật theo xu hướng trên thị trường

✔️ Giao hàng đúng thỏa thuận

✔️ Quan trọng giữ chữ tín lên hàng đầu

 

Sau đây là những đơn vị in ấn lịch tết tiêu biểu giúp mọi người tham khảo : vinaprint.vn, thietkelichtet.vn, newshop.vn, lichtettuonglaiviet.com… Còn bạn thì sao, bạn có đơn vị in ấn lịch tết chuyên nghiệp nào khác thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

 

Như mình đã nói, lịch tết ngày này được phát triển rất nhiều mẫu mã, không chỉ đơn thuần là bloc lịch hay bìa lịch như hồi trước nữa. Vậy để mình tham khảo giúp mọi người vài mẫu lịch tết đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

 

Lịch Bloc

 

Với nhiều chủ đề, màu sắc tươi sáng và đi kèm nhiều khổ lịch. Mình tin rằng đây là một trong số mẫu lịch tết được mọi người tin dùng vì sự không cầu kì nhưng mà vẫn giữ được sự sang trọng giá trị tinh thần của người tặng. Thường một bộ lịch bloc sẽ bao gồm:

- Một hộp đựng lịch in Metalize cao cấp

- Túi Đài Loan tự hủy

- Nẹp thiết nhung

- Bloc lịch với nhiều kích cỡ: 38x54cm, 30x40cm, 25x35cm, 20x30cm...

Lịch Gỗ

 

Lịch gỗ thường sẽ đem lại sự sang trọng căn nhà cho người nhận. Đồng thời cũng mang lại sự may mắn mong muốn gia đình bạn một năm mới đầy phúc lộc. Hiện nay loại lịch này được làm bằng nguyên liệu gỗ cao cấp phù hợp cho thời gian sử dụng dài lâu, phát triển của gia chủ

 

Dưới đây là hình ảnh của phổ biến của loại lịch này cho mọi người tham khảo:

 

Lịch Để Bàn

Lịch để bàn cũng là xu hướng lịch được mọi người lựa chọn để làm quà tết ngày nay. Vì tính đa dụng và sự đơn giản, vừa có thể dùng lịch để trang trí góc học tập và làm việc của mình vừa có thể theo dõi được thứ ngày tháng, lịch trình làm việc một cách liên tiếp. Lịch thường được thiết kế cố định các trang bằng cách ghim xoắn hoặc ghim vòng. Nguyên liệu đế nhựa hoặc giấy couché. Đặc biệt, ngày nay lịch để bàn đều có phần note ghi chú tiện lợi.

 

Lịch Bìa Dán Bloc

 

Là một loại lịch thông dụng và khá hợp túi tiền với phần nhiều người dân Việt nam. Các mẫu bìa được bế nổi sẽ khiến cho hình ảnh và con chữ trở nên sinh động và thích mắt hơn. Bìa treo lịch Metalize đơn giản sẽ giúp cho tờ lịch trở nên lấp lánh, tạo sự chu ý và hiệu ứng ánh sáng cho căn phòng. Đặc biệt có thể gắn hầu hết các bloc lịch: bloc lỡ, bloc đại, bloc trung màu…

Sổ Agenda

Sổ tay agenda là mẫu lịch không thể thiếu trong bộ sưu tập lịch tết làm quà tặng của mình được. Đơn giản, nhỏ gọn và sự tiện dụng là những gì người ta nói đến sổ agenda, nó phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là những ai có cuộc sống bận bịu, cần ghi chép nhiều

 

Cuốn sổ nhỏ này còn giúp bạn ghi lại những hành trình của bản thân hay viết nhật ký mọi lúc mọi nơi. Cuốn sổ này sẽ để bạn viết nên những dự định, kế hoạch hay đơn thuần là viết lên những cảm nhận của chính mình một cách riêng tư chỉ mình bạn biết. Notebook thật sự rất tiện dụng, nó cũng là món quà ý nghĩa để chúng ta tặng gia đình và những người mình yêu quý.

 

Hy vọng mùa xuân, tết đoàn viên năm nay mọi người sẽ tìm được những món quà thật sự ý nghĩa để trao tặng cho người thân, bè bạn và gia đình. Trân trọng.

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng