Gốm sứ bát tràng quận bình thạnh

Ngày đăng: 5/8/2021 8:01:59 PM - Thủ công mỹ nghệ - TP HCM - 111
Chi tiết [Mã tin: 3267692] - Cập nhật: 21 phút trước

Làng gốm Bát Tràng từ lâu đã nổi tiếng với làng nghề gốm truyền thống với hàng trăm năm nay, những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, rất phổ biến khi ra nước ngoài có thể bắt gặp một sản phẩm gốm sứ.



-  Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng rất đa dạng, từ những sản phẩm tâm linh thờ cúng, những bộ đồ thờ men rạn, men xanh nổi tiếng, những sản phẩm gốm sứ gia dụng, trang trí, xây dựng …


-  Chắc hẳn bạn đang cần mua sản phẩm gốm sứ cho gia đình hay làm quà biếu quà tặng nhưng chưa biết nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng nào uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


-  Cung cấp gốm sứ gia dụng Bát Tràng: Gốm sứ gia dụng như bát đĩa, cốc tách, là những đồ thường dùng trong gia đinh, Tại có nhiều mẫu bát đĩa được các chị em yêu thích, hay những bộ sản phẩm mẫu thường dùng cho nhà hàng khách sạn.


-  Cung cấp các sản phẩm gốm sứ phong thủy như bình hút tài lộc, lộc bình, đèn sứ thấu quang... Cung cấp sản phẩm thờ cúng đa dạng mẫu mã, chủng loại: bộ đồ thờ men rạn đắp nổi, men lam vẽ tay, men xanh ngọc cổ


-  Cung cấp các sản phẩm gốm sứ in logo doanh nghiệp: Gốm sứ Bát Tràng Việt Nam đã cung cấp quà tặng gốm sứ, và sản xuất gốm sứ theo yêu cầu cho những khách hàng lớn trên toàn quốc.


Kết hợp tinh hoa truyền thống trăm năm của làng nghề gốm cổ Bát Tràng, cùng công nghệ và phong cách thẩm mỹ hiện đại, Gốm sứ ….tự hào là đơn vị sản xuất và cung ứng sản phẩm Gốm sứ Bát Tràng cao cấp đến người tiêu dùng Việt.


Hotline: 0908514235


Địa chỉ: 351 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Để thuận tiện hơn chúng tôi sẽ để link maps TẠI ĐÂY

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ