Gosell lừa đảo liệu có phải là sự thật?

Ngày đăng: 12/31/2021 11:45:39 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 309
Chi tiết [Mã tin: 3603596] - Cập nhật: 9 phút trước

Sự nổi tiếng và chỉ số tăng trưởng vượt trội đã mang về cho GoSELL không ít phiền toái khi liên tục vấp phải sự hoài nghi của cộng đồng mạng và sức ép cạnh tranh từ đối thủ. Chính vì điều này mà gần đây thông tin GoSELL lừa đảo bắt đầu xuất hiện trên internet. Vậy, các tin đồn đang lan tràn này có bao nhiêu phần là sự thật?

Tin đồn GoSELL lừa đảo

Hiện nay, nếu tìm kiếm trên các công cụ trực tuyến, có thể dễ dàng thấy được rất nhiều thông tin về GoSELL, và bạn cũng có thể bắt gặp một số thông tin thất thiệt về đơn vị này. Thật chất trong các bài phốt này, nội dung đa phần đều xoay quanh vấn đề công ty có môi trường làm việc kém chuyên nghiệp. 

Điển hình nhất là các thông tin như chế độ đãi ngộ người lao động tệ, ban lãnh đạo làm việc trên cảm tính, đưa ra những mức KPI bất thường, công ty không có nhân quyền, thường xuyên tranh chấp lương thưởng, đuổi việc nhân viên vô cớ,...

Còn nói về phốt lừa đảo thì hiện công ty này có khá ít, chỉ có một vài thông tin thưa thớt tố công ty cung cấp sản phẩm dỏm, không tôn trọng bản quyền website của người dùng,..


GoSELL lừa đảo: Sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?

Có nên tin vào các bài viết tố GoSELL lừa đảo trên internet?

Có một điều mà chúng ta cần chú ý đó là tất cả các thông tin trên internet đa phần là chưa được xác thực và mọi người đều có quyền tự do ngôn luận. Hay nói đúng hơn, các thông tin trên internet không hoàn toàn chính xác. Vậy liệu những tin đồn về việc GoSELL lừa đảo có đáng tin? Cùng phân tích một chút nhé!

Đầu tiên, hầu hết các bài phốt về GoSELL đều xuất phát từ các đối tượng ẩn danh, hoặc một số người tự nhận là nhân viên cũ, khách hàng cũ,... Chúng ta không thể xác thực là họ đã sử dụng sản phẩm hay chưa?

Kế đến, đa phần những thông tin được sử dụng trong các bài viết đều cực kỳ sơ sài, chung chung. Không hề có một bằng chứng xác đáng nào được dẫn chứng ra. Nếu có thì chúng cũng cực kỳ mập mờ, không rõ ràng. Thường thì bạn sẽ bắt gặp một bài viết đăng trên diễn đàn, kèm theo bên dưới là một loạt các bình luận bóc phốt “ăn theo”.

Và rõ ràng nhất, nếu công ty này thực sự hoạt động với chất lượng giống với những bài bóc phốt thì hơn 200 nhân viên đang làm việc cùng hơn 15.000 khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây đều đang bị “dắt mũi”?


Quá nhiều cú “phốt”, liệu công ty GoSELL có thực sự lừa đảo?


Mong rằng qua bài viết này bạn đọc đã thêm những thông tin đáng tham khảo về vấn đề GoSELL lừa đảo. Hãy chọn lọc thông tin và nhìn nhận mọi thử dưới cái nhìn đa chiều để có những đánh giá đúng đắn, công bằng nhất nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng