Gosell review: đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm gosell

Ngày đăng: 1/24/2022 5:34:20 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 161
Chi tiết [Mã tin: 3640249] - Cập nhật: 37 phút trước


Chính thức ra mắt vào năm 2017, Mediastep Software Việt Nam sau gần 5 năm hoạt động đã đưa bộ giải pháp bán hàng GoSELL chinh chiến trên  thị trường và tạo được vị thế vững chắc với hơn 15.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng xem khách hàng nói gì qua bài GoSELL review qua bài viết dưới đây.


Thông tin về GoSELL

Mediastep Software Việt Nam ra đời năm 2017 và được điều hành bởi ông Tom Peng. Sau hai năm thành lập, công ty chính thức ra mắt bộ giải pháp bán hàng thương mại điện tử GoSELL vào ngày 27/7/2019 đây là thời điểm nền kinh tế đang ráo riết bước vào “chuyển đổi số”. 

 

Sự phát triển của GoSELL tại thời điểm này là động cơ thúc đẩy các công ty vừa và nhỏ xích lại gần nhau và gia nhập thương mại điện tử. Tuy là cái tên còn khá non trẻ nhưng GoSELL đã nhanh chóng đạt được vị thế trên thị trường và là cánh tay phải đắc lực cho hơn 15.000 doanh nghiệp trên cả nước. 


Kể từ đó, Mediastep Software Việt Nam đã không ngừng cải tiến và phát triển bộ sản phẩm này để giúp các nhà bán hàng đón đầu xu hướng thị trường. GoSELL hiện đã hoàn thành 6 giải pháp thúc đẩy quá trình bán hàng bao gồm GOWEB, GoAPP, GoLEAD, GoCALL, GoPOS và GoSOCIAL.


GoSELL review dưới góc nhìn của khách hàng


Dưới đây là một số reviewtừ nhiều góc nhìn của khách hàng để xem họ nghĩ gì về bộ sản phẩm của công ty:


Chị Dung, chủ shop Dungo chia sẻ.“Từ ngày sử dụng GoSELL mình có thể tự tin phát triển công việc kinh doanh trên nhiều kênh khác nhau. Vì GoSELL cho phép mình đồng bộ tất cả các kênh bán hàng về một nền tảng duy nhất để quản lý thuận tiện và dễ dàng hơn.”


Anh Thanh Tùng, chủ tịch hội đồng quản trị của Active Group chia sẻ.“GoSELL đã tạo ra AOC Channel và giúp chúng tôi phân phối sản phẩm khắp mọi miền đất nước. Bây giờ khách hàng của chúng tôi có thể tìm kiếm và mua sản phẩm ở bất cứ nơi đâu, bất kể khi nào mà không hề có sự giới hạn. Bên cạnh đó chúng tôi còn có thể áp dụng các hình thức vận chuyển, thanh toán thông minh, tiện dụng để khách hàng có thể yên tâm mua sắm.”


Anh Tiến, GĐ công ty Tầm Nhìn Tân Tiến chia sẻ.“Từ ngày có GoSELL, mình có thể đưa các sản phẩm của công ty lên các sàn thương mại điện tử, từ đó tiếp cận nhiều khách hàng và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu cao chóng mặt”


Trên đây chỉ là một số phản hồi của khách hàng về nền tảng quản lý bán hàng GoSELL. Nếu muốn tìm hiểu thêm  về GoSELL review từ nhiều góc độ khách hàng, bạn có thể xem: GoSELL có tốt không? Review chân thực nhất!



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo