Gosell tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

Ngày đăng: 1/12/2022 4:30:51 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3623500] - Cập nhật: 45 phút trước

Với nhu cầu phát triển liên tục, GoSELL tuyển dụng nhiều vị trí cho các phòng ban khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu tham gia vào đơn vị này, đừng ngần ngại mà hãy tham khảo các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Sơ lược về công ty GoSELL

Người ta vẫn hay gọi Công ty Gosell nhưng thực chất Gosell là sản phẩm đại diện của công ty Mediastep Software Việt Nam - Đơn vị có tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh tại Việt Nam. 

Ra đời từ năm 2017, Mediastep Software nỗ lực từng ngày để xây dựng bộ giải pháp bán hàng GoSELL, đến năm 2019, GoSELL hoàn thiện và chính thức chào sân thị trường.

Tuy nhiên, do GoSELL là nền tảng bao gồm 6 giải pháp thiết kế website (GoWEB), tạo ứng dụng bán hàng (GoAPP), thiết kế landing page (GoLEAD), quản lý bán hàng (GoPOS), giải pháp tổng đài ảo (GoCALL) và giải pháp bán hàng toàn diện trên Facebook và Zalo (GoSOCIAL) nên người ta quen miệng gọi đó là công ty GoSELL.

GoSELL tuyển dụng

Là công ty có tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm từ thời điểm thành lập, GoSELL đã trở thành sự lựa chọn của hơn 15.000 nhà bán hàng và doanh nghiệp trên khắp cả nước. Theo đó số lượng nhân sự của công ty cũng gia tăng nhanh chóng từ 30 người lên hơn 300 người. 

Đến thời điểm này sức phát triển của công ty vẫn vô cùng lớn mạnh và mở rộng quy mô liên tục. Do đó, hiện tại GoSELL tuyển dụng nhân sự với số lượng rất lớn.

Thu nhập và các chế độ phúc lợi tại GoSELL

Tại GoSELL, công ty luôn đề cao sự nỗ lực và cống hiến của các nhân viên. Vì thế họ luôn có chế độ thu nhập và phúc lợi vô cùng xứng đáng, hấp dẫn. Xét về mức lương, GoSELL không hề thua kém mặt bằng chung tại nước ta, mà còn có phần cao hơn một chút.

Cùng với đó là chính sách khen thưởng vô cùng minh bạch, rõ ràng và xứng đáng. Tại đây, bạn sẽ được nhận khoản thu nhập xứng đáng với những gì mà bản thân đã bỏ ra. Những khoản thưởng KPI, thưởng quý, thưởng năm của công ty chưa bao giờ khiến nhân viên phải thất vọng.

Và đặc biệt, công ty luôn thực hiện đúng và đủ nghĩa vụ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội (full lương) và các khoản phí khác theo quy định của pháp luật.

Môi trường làm việc

Công ty Mediastep Software luôn nỗ lực hết mình trong việc tạo ra một môi trường làm việc theo nhóm, cực kỳ chuyên nghiệp, năng động và giàu tinh thần sáng tạo. Các cấp quản lý luôn cố gắng xóa bỏ rào cản với các nhân viên bằng việc lắng nghe ý kiến từ họ và đề cao tinh thần tự do, tự chủ trong công việc.

Chế độ đào tạo và cơ hội phát triển

Tại GoSELL, nhân viên chính là tài nguyên vô giá. Vì vậy họ luôn được đào tạo để có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, việc được làm việc cùng đội ngũ lãnh đạo tài năng và những người đồng nghiệp nhiệt huyết cũng chính là cơ hội để bạn có thể học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng của bản thân. Từ đó có thể phát triển sự nghiệp một cách dễ dàng hơn trong tương lai. Tại GoSELL, chỉ cần bạn xứng đáng, cơ hội phát triển của bạn là vô hạn.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin GoSELL tuyển dụng, bạn hãy truy cập TẠI ĐÂY. Nếu đang có mong muốn làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo với các chế độ hấp dẫn thì GoSELL chính là nơi dành cho bạn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web