Gsi – cung cấp giải pháp tổng thể set up nhà máy mới

Ngày đăng: 1/21/2021 3:58:38 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 143
Chi tiết [Mã tin: 3188046] - Cập nhật: 11 phút trước

Được giới chuyên môn và người tiêu dùng công nhận là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín tại Việt Nam, GSI luôn đẩy mạnh và đáp ứng các thiết bị chuyên dụng bao quát hầu hết từ dụng cụ gia đình cho tới nhà xưởng và các dự án đầu tư. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự thay đổi mang tính tích cực và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.

link

Công ty cam kết có đủ kinh nghiệm và năng lực thực hiện và cung cấp toàn diện giải pháp tổng thể về bàn, tủ, kệ, trang bị nhà xưởng, công cụ - dụng cụ vật tư cho các công ty Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu. Đặc biệt trong giai đoạn set up, xây dựng nhà máy mới theo làn sóng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Tư vấn danh mục sản phẩm set up cho nhà máy mới


Bàn kiểm tra sản phẩm IWS 1500X800

link

Súng rút đính tán chạy Pin Gesipa dòng PowerBird Pro

link


Ghế xoay Bimos


link

Xe đẩy dụng cụ IWS

link

Dụng cụ dùng khí nén

link

Chính sách mua hàng tại GSI TOOLS


Chiết khấu sản phẩm cao: Chúng tôi có nhiều hình thức chiết khấu sản phẩm cực kì ưu đãi cho khách hàng. Chiết khấu theo từng lần mua hàng. Đối với khách hàng lần đầu tiên đến với GSI TOOLS thì ngay trong lần đầu tiên mua hàng các bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ. Đối với các doanh nghiệp hoặc những khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn thì cũng không cần lo lắng về giá thành nhé vì chắc chắn công ty sẽ đưa ra các khoản chiết khấu vô cùng hấp dẫn và khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra.

Chính sách trước và sau bán rõ ràng: Ngay khi khách hàng liên hệ và tìm đến GSI TOOLS đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, giá thành hay chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng phân tích những ưu, nhược điểm của từng sản phẩm để khách hàng có cơ sở chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Trước khi mua hàng là vậy, ngay sau khi khách hàng về chúng tôi sẽ luôn giữ liên lạc với khách hàng, hỗ trợ đổi trả sản phẩm.

Hàng chính hãng 100%: chúng tôi cam kết mang đến bạn những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng. Đồng thời được công nhận là đại lý phân phối chính hãng.

Giá cả cạnh tranh, chính sách bảo hành dài hạn: Vì nhập khẩu trực tiếp không qua khâu trung gian nên Công ty chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng giá cả cạnh tranh nhất và chính sách bảo hành dài hạn nhất.


Liên hệ hotline 0943.808.594 hoặc truy cập website: https://gsi-tools.com.vn/  để nhận được tư vấn toàn diện về set up nhà máy mới từ đội ngũ chuyên viên tư vấn GSI.


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp