Gsi tools cung cấp dụng cụ cầm tay chính hãng trên toàn quốc

Ngày đăng: 9/23/2022 9:02:19 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4130367] - Cập nhật: 6 phút trước

Dụng cụ cầm tay là một trong những mặt hàng hot nhất hiện nay do xuất phát từ nhu cầu của thị trường ngành công nghiệp. Tuy nhiên một vấn đề khá quan trọng đối với các doanh nghiệp chính là tìm được nhà cung cấp dụng cụ cầm tay chính hãng 100%. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề năng suất công việc và vấn đề an toàn lao động. Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp dụng cụ cầm tay chính hãng thì GSI chính là lựa chọn tốt nhất hiện nay.



GSI phân phối dụng cụ cầm tay nhập khẩu

Công ty TNHH thiết bị Công nghiệp GSI Việt Nam là đơn vị cung cấp dụng cụ cầm tay cao cấp, dụng cụ cầm tay chính hãng,... với 1000+ sản phẩm đa dạng thuộc các nhóm như: kìm kéo, búa, thước, cờ lê, khẩu tay vặn... được thiết kế nhỏ, chất liệu cao cấp, thương hiệu uy tín, dễ dàng cất giữ trong hộp và mang khi đi lên các công trường.



Với hình thức mua hàng online bạn hoàn toàn có thể mua được hàng tại gian hàng trên hệ thống website của chúng tôi mà không cần phải tới trực tiếp cửa hàng. Để đạt hàng chỉ cần gọi điện cho chúng tôi theo Hotline: 0943 808 594 (Mr.Dũng) hoặc chat trực tiếp để được tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng.



Ngoài ra nếu bạn muốn nhập dụng cụ cầm tay giá sỉ số lượng lớn và muốn kiểm tra hàng trước khi quyết định xin ghé qua địa chỉ Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hoàng, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội.


Nếu bạn mới mở cửa hàng bán lẻ dụng cụ cầm tay và mong muốn tìm được đại lý cung cấp hàng tốt, chất lượng chính hãng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những sản phẩm của thương hiệu uy tín. Đây là một trong những chiến lược kinh doanh đối với những cửa hàng mới mở bởi bạn sẽ không phải mất công quảng cáo sản phẩm tới khách hàng. GSI có đủ năng lực cung cấp nguồn hàng số lượng lớn đến từ các thương hiệu Knipex, Orion...



Chọn GSI bạn sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài với đại lý uy tín nhất tại Việt Nam đồng thời được hưởng chính sách ưu đãi lớn từ nhà thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi luôn mong muốn là đối tác người bạn đồng hành cùng các bạn để đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý.


Với tình trạng làm giả làm nhái thương hiệu như hiện nay chúng tôi lên tiếng cảnh báo khách hàng hãy luôn thận trọng khi mua hàng tại những đại lý cửa hàng không uy tín với mức giá rẻ. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi đến với GSI Việt Nam.


Thông tin liên hệ:

> Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, KĐT Vĩnh Hoàng, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

> Tel: 0943.808.594


>>> Xem ngay: 1000+ dụng cụ cầm tay chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác