Gsi tools địa chỉ cung cấp vam hai chấu đến từ các thương hiệu lớn

Ngày đăng: 10/14/2022 4:09:50 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4187728] - Cập nhật: 7 phút trước

Vam 2 chấu là dụng cụ cầm tay được sử dụng chuyên dụng và phổ biến trong ngành cơ khí để tháo lắp , sửa chữa máy móc. Với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng nên loại vam này được nhiều người thợ thường xuyên sử dụng để hoàn thành công việc nhanh chóng.


1. Vam 2 chấu là gì?

Vam 2 chấu được xem là dụng cụ cầm tay cần thiết trong việc thực tháo lắp các vòng xoắn từ dạng đơn giản đến phức tạp. Bởi vậy, nên loại vam 2 chân này được nhiều người thợ ưa chuộng. Vam 2 chấu có độ cứng tốt và được dùng để giữ cố định giữa những hình thù khác nhau như mô-đun, phôi hay một số vận dụng khác.


34712


Dụng cụ này không chỉ được dùng trong xưởng mà còn được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Với thiết kế nhỏ gọn, thiết bị có thể đem theo đến mọi nơi dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu thép đúc cao cấp nên loại vam này có độ cứng cao, tuổi thọ dài và độ bền bỉ tốt.


2. Đặc điểm nổi bật của vam 2 chấu

Vam 2 chấu được biết đến nhiều nhất với khả năng đó là vam ngoài và vam trong. Sử dụng để thay đổi những khoảng cách cần thiết trên từng bề mặt bạn muốn sử dụng khác nhau nhờ vào cánh tay, hay dùng ở bề mặt trong hoặc các bề mặt khác hẹp móc. Dựa vào từng loại ứng dụng của người sử dụng khác nhau mà bạn có thể đảo chiều của vam sao cho phù hợp.



Bề mặt của thiết bị cầm tay được thiết kế mạ kẽm chất lượng cao, giúp sản phẩm có khả năng chống ăn mòn và chống gỉ tốt từ đó tạo sự tiện lợi khi phải dùng sản phẩm thời gian dài. Ngoài ra, việc tháo lắp bánh răng, vòng bi và đồ gá cũng đơn giản hơn tạo sự đơn giản trong các công việc cần làm.


Hai đầu mấu của vam 2 chấu được thiết kế khả mỏng giúp việc nách và các khe hẹp trở nên dễ dàng hơn. Thân cảo 2 chấu được làm từ hợp kim thép cao cấp, chắc chắn và có độ bền bỉ và có độ bền bỉ cơ học cực cao



Trục của vam hai chấu và hệ thống ren cần thiết đều được lắp sao cho phù hợp nhất với những momen dạng xoắn cần thiết nhằm hướng đến sự dễ dàng trong các thao tác người dùng để tận dụng được nhiều lợi ích thiết thực của sản phẩm này.


>>> Thảm khảo các dụng cụ cầm tay cao cấp khác của GSI TOOLS

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác