Gửi hàng hà nội đi đà nãng bằng xe tải

Ngày đăng: 7/19/2022 2:06:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3970978] - Cập nhật: 57 phút trước

Nhận vận chuyển hàng hóa Hà Nội đi Đà Nẵng giá cạnh tranh giao hàng nha tại Saigon Corp.

Thời gian vận chuyển hàng hóa chỉ 2 - 3 ngày giao hàng thông thường, giao hàng nhanh 24h chở hàng Hà Nội đi Đà Nẵng.

Chở hàng đi đường dài bằng xe tải lớn như 8 tấn, 15 tấn, 20 tấn, 30 tấn. Đa dạng các loại xe tải chở hàng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó Saigon Corp có xe tải nhỏ trung chuyển hàng hóa giao nhận tận nơi theo yêu cầu loại 1.5 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn và loại 5 tấn. Xe tải nhỏ thuận tiện giao nhận hàng tại nội thành thành phố.


[IMG] 


Không chỉ chở hàng 1 chiều từ Hà Nội đến Đà Nẵng chúng tôi còn gom hàng vận chuyển hai chiều hầu hết mỗi ngày đều có 3 – 4 chuyến xe trung bình vận chuyển 100 tấn hàng hóa. Hà Nội là Thủ Đô của nước ta cũng là trung tâm kinh tế khu vực miền Bắc còn Đà Nẵng là trung tâm kinh tế và du lịch khu vực miền Trung. Là hai thành phố lớn luôn hỗ trợ nhau về mọi mặt vừa là nơi tiêu thụ cũng là nơi sản xuất hàng lớn nhất. Chính vì vậy mỗi ngày có rất nhiều phương tiện vận chuyển vận hành liên tục chở hàng qua lại giữa hai thành phố đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Giá cước vận chuyển là thế mạnh mà Saigon Corp đưa đến cho quý khách hàng trong tất cả các tuyến vận chuyển hàng. Chúng tôi có những cách thức cũng như phương án giao nhận giúp chi phí được tiết giảm tối đa, để dịch vụ đến tay khách hàng là dịch vụ chất lượng nhưng vẫn có mức giá mềm nhất.


Xem thêm: 

http://vantaibuuchinh.com/van-chuyen-hang-tu-ha-noi-di-da-nang-nhanh-chong/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ