Gửi hàng hóa đi đồng nai bằng xe tải giao hàng nhanh

Ngày đăng: 6/22/2022 9:37:54 AM - Dịch vụ - TP HCM - 67
Chi tiết [Mã tin: 3916881] - Cập nhật: 47 phút trước

Vận chuyển hàng đi Đồng Nai tại Ánh Linh thuộc loại chành xe tải chở hàng hóa. Ưu điểm khi vận chuyển hàng bằng Chành xe là có giá cước vận chuyển hàng hoá rẻ hơn nhiều so với các loại hình dịch vụ vận chuyển khác. Thích hợp cho khách hàng có hàng hoá không nhiều, cần ghép chung hàng hoá khác để gửi hàng hóa đi Đồng Nai.


[IMG] 


  • Nhận hàng từ các KCN, đơn vị hành chính thuộc tỉnh Đồng Nai: Biên Hòa, Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Khánh, Long Thành. Và các Khu công nghiệp ở Đồng Nai
  • Nhận giao hàng trên Quốc lộ hoặc giao hàng tận nơi tại các Quận/ Huyện tại Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Đông Anh, Gia Lâm, Bắc Từ Liêm….Hoặc các khu công nghiệp như : KCN Sài Đồng, KCN Thăng Long, KCN Nội Bài, KCN Quang Minh.
  • Tuyến vận chuyển gửi hàng từ Đồng Nai đi Hà Nội là tuyến hoạt động chủ lực của Ánh Linh luôn có lịch trình xuất bến hàng ngày. Hàng hóa sẽ được tập kết tại kho bãi Ánh Linh và sau 21h sẽ bắt đầu xe xuất bến. Sau 2- 3 ngày hàng sẽ được giao tại các địa điểm tại Hà Nội.

Chành xe gửi hàng từ Đồng Nai đi Đà Nẵng và ngược lại mỗi ngày có 2 tuyến vào 20h và 22h. Khách hàng nên gửi hàng đến kho trước 16h để đảm bảo hàng của quý khách được giao trong ngày. Tùy theo lượng hàng hóa tăng cao chúng tôi sẽ cho xe tăng cường để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ