Gửi máy xay thịt đi úc từ sài gòn giá rẻ

Ngày đăng: 5/4/2023 2:43:07 PM - Dịch vụ - TP HCM - 31
Chi tiết [Mã tin: 4623804] - Cập nhật: 33 phút trước

Giò chả là món ăn quen thuộc thường xuất hiện trong bữa ăn của người Việt. Giò chả thường có trong các món như: bánh mì, bún riêu, bún bò, món khai vị trong các bữa tiệc,.... Để tạo ra món giò chả đúng khẩu vị ngoài có công thức riêng thì máy xay giò chả cũng góp phần lớn vào việc tạo ra giò chả chất lượng, hợp khẩu vị ngườ dùng. Ở Úc hiện nay nhu cầu gửi máy xay giò chả từ Việt Nam sang rất nhiều. Phần lớn để phục vụ ngu cầu kinh doanh ăn uống hoặc kinh doanh buôn bán máy xay giò chả. Nhưng muốn tìm công ty gửi máy xay giò chả đi Úc uy tín, đảm bảo thì không phải dễ. Hiểu được mong muốn ấy, LHP nhận gửi máy xay giò chả đi Úc bằng đường bay và đường biển mỗi ngày.

VẬN CHUYỂN MÁY XAY GIÒ CHẢ ĐI ÚC NHƯ THẾ NÀO?

Có nhiều loại máy xay giò chả với công suất 0,5kg/ mẻ đến vài chục kg/mẻ. Công suất khác nhau nên kích thước của máy cũng khác nhau. LHP nhận gửi máy xay giò chả đi Úc bằng đường bay và đường biển như sau:

Gửi máy xay giò chả đi Úc bằng đường bay: Khi bạn cần gửi máy xay giò chả số lượng ít, kích thước nhỏ, cần đi nhanh chóng thì nên lựa chọn vận chuyển bằng đường bay. Ưu điểm của vận chuyển đường bay là thời gian vận chuyển nhanh chóng, cước phí phù hợp, thủ tục đơn giản và giao hàng tận nhà người nhận.

+ Thời gian vận chuyển như sau: Từ 5 - 7 ngày làm việc; từ 7 - 10 ngày làm việc và thừ 10 - 15 ngày làm việc. Tùy vào nhu cầu của bạn mà LHP có những dịch vụ với thời gian vận chuyển phù hợp.

+ Hàng sau khi gửi sẽ được đóng bằng thùng xốp đối với các loại máy kích thước nhỏ và sẽ đóng kiện gỗ đối với các loại máy nặng và kích thước lớn.

Gửi máy xay thịt đi Úc bằng đường tàu: Khi bạn cần gửi số lượng từ 3 máy trở lên và không bị ràng buộc về thời gian. Đối với khách hàng hay doanh nghiệp cần gửi số lượng nhiều thì vận chuyển đường tàu tiết kiệm chi phí rất nhiều và đảm bảo hàng hóa hơn

+ Khi vận chuyển đường tàu hàng được vận chuyển từ cảng Cát Lái (Hồ Chí Minh) đến các cảng như: Adelaide, Brisbane, Fremantle, Melbourne, Sydney.

+ Và dịch vụ door to door - giao hàng tận nhà người nhận

TẠI SAO NÊN GỬI MÁY XAY GIÒ CHẢ ĐI ÚC TẠI LHP EXPRESS?

LHP được thành lập đến nay hơn 15 năm đã có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng đi nước ngoài. Ngoài ra, đến với LHP bạn sẽ nhận được sự an tâm, chắc chắn và rõ ràng.

LHP còn là đại lý của các hãng vận chuyển lớn hiện nay như: DHL, FeDex, UPS, TNT,... hàng hóa khi gửi tại LHP bạn sẽ được hỗ trợ tất cả các thủ tục hải quan và cước phí cũng sẽ rẻ hơn các nơi khác.

Dịch vụ lấy hàng tận nhà, giao hàng tận nơi miễn phí. LHP hỗ trợ nhận và đóng hàng miễn phí trong nội ô Cần Thơ, Sài Gòn và giao hàng tận nhà người nhận trên toàn nước Úc.

Hỗ trợ nhãn mác các mặt hàng thực phẩm

Cung cấp số tracking theo dõi lịch trình bay và ngày dự kiến giao hàng

Đềm bù 100% giá trị hàng khi lạc hoặc mất trong quá trình vận chuyển


Bạn đang có nhu cầu gửi máy xay giò chả đi Úc liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0902956808 gặp Như Ý (zalo, mess)

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ