Gương mặt tròn nên chọn bông tai kim cương nào

Ngày đăng: 5/28/2020 2:21:58 PM - Đồ trang sức - TP HCM - 198
Chi tiết [Mã tin: 2977663] - Cập nhật: 1 phút trước
Các mẫu bông tai kim cương cho gương mặt tròn
 
Những cô nàng có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh luôn có lợi thế trông lúc nào cũng trẻ hơn tuổi thật. Với dáng khuôn mặt này, bạn nên chọn những kiểu bông tai kim cương đẹp dạng thanh mảnh, dài hoặc kiểu dáng hình giọt nước sẽ rất phù hợp với bạn.
 
Quy luật này có thể áp dụng được cho cả mẫu bông sát tai và khoen. những hoạ tiết hình chữ nhật, hình thang, có góc cạnh hoặc đường cong nhẹ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn, giúp cho gương mặt trông dài, thanh mảnh và cân đối hơn.
 
Người có khuôn mặt tròn nên tránh những mẫu bông tai hột xoàn dạng lớn, hình tròn có vành rộng, hoặc bông tai có nhiều hoạ tiết chủ đạo là hình tròn vì như thế sẽ làm gương mặt bạn trông đầy đặn, tròn hơn.
 
Gương mặt trái tim nên chọn mẫu bông tai kim cương nào
 
Nếu bạn sở hữu một gương mặt trái tim với vầng trán cao rộng, khuôn cằm thon và hai bên gò má tròn đầy thì những mẫu bông tai hột xoàn có dáng dài, dạng khoen sẽ rất thích hợp với bạn.
 
Ngoài ra, các kiểu bông tai phần dưới to phần trên thon nhỏ như dạng chùm hay giọt nước sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối hơn. Ngược lại, để không lộ khuyết điểm của gương mặt bạn nên tránh chọn những mẫu bông tai quá dài hay quá ngắn hoặc có hình dáng giống như khuôn mặt với thiết kế rộng ở phía trên và hẹp hơn ở phía dưới.
 
Mặt trái xoan phù hợp mẫu bông tai kim cương nào
 
Thật may mắn nếu bạn sở hữu một gương mặt trái xoan bởi tỉ lệ các đường nét trên gương mặt rất lý tưởng, đây được xem là gương mặt đẹp nhất.
 
Người có dáng khuôn mặt này rất dễ chọn lựa bông tai vì nó hợp với tất cả các kiểu dáng. Việc của bạn chỉ là chọn lựa sao cho phù hợp với trang phục, phong cách và hình ảnh cá nhân mà bạn muốn xây dựng. Tuy nhiên cần lưu ý những mẫu bông tai hột xoàn bạn chọn phải luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái vốn có của trang sức kim cương nhé.
 
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 

 

 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức