Gương phong thủy phòng khách

Ngày đăng: 8/21/2021 3:18:04 PM - Phòng khách - TP HCM - 248
Chi tiết [Mã tin: 3405326] - Cập nhật: 8 phút trước

Cách dán gương lên tường chuẩn xác

Đa phần khi khách hàng lựa chọn các đại lý phân phối gương dán tường HCM hoặc gương dán tường Bình dương thì đều được phục vụ tốt khâu lắp đặt gương. Nhưng thực tế có nhiều khách hàng đặt mua gương dán tường Tiki thì đều phải tự thực hiện công đoạn dán gương lên tường. Vậy cách dán này ra sao? Rất đơn giản khi bạn thực hiện theo cách bước dưới đây.

Cách dán gương lên tường khá đơn giản

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần xác định kích thước chuẩn của khu vực tường cần dán gương. Kích thước được đo càng chính xác càng tốt.

Bước 2: Bạn sẽ chia mảng tường cần dán gương thành nhiều ô vuông nhỏ. Điều này giúp bạn phân chia khu vực rõ ràng để ghép từng mảnh hương nhỏ. Thông thường, số ô bạn cần chia ra là: 4-6-9-12 ô.

Bước 3: Bạn sử dụng Silicon để dán gương dán tường trang trí vào tường. Bạn cần dán cẩn thận và nhẹ nhàng để tránh sai vị trí. Các mảnh gương cần được kết nối chặt chẽ theo đúng khuôn mẫu chuẩn. Gương được dán đẹp và an toàn khi bạn rải Silicon đồng đều trên diện tích tấm kính. Như vậy, gương bám vào tường bền chặt hơn.

Nên mua gương dán tường trang trí ở đâu?

Ngoài giá gương dán tường thì việc tìm kiếm địa chỉ phân phối gương uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Bởi thực tế có nhiều người chỉ quan tâm đến báo giá gương dán tường để nhằm vào địa chỉ cung cấp gương soi dán tường giá rẻ để mua. Và đây là một sai lầm mà bạn không nên mắc phải. Bạn nên nhớ quy tắc bất di bất dịch là “của rẻ thường là của ôi”. Không có cái gì ngon, bổ lại rẻ cả. Giá cả luôn đi liền với chất lượng. Để sở hữu gương dán đáp ứng tiêu chuẩn thì bạn nên chọn lựa địa chỉ bán uy tín.

Cách dán gương lên tường khá đơn giản

Cách tìm địa chỉ mua gương dán uy tín

Đã có nhiều khách hàng đang có nhu cầu gương dán tường TPHCM hoặc Hà Nội đều băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua. Bởi trên thị trường hiện nay, có vô số địa chỉ bán gương hàng chính hãng và hàng kém chất lượng lẫn lộn. Để lựa chọn được địa chỉ ưng ý, bạn cần:

  • Tham khảo ý kiến người thân, người đã từng dùng sản phẩm gương dán tường
  • Tham khảo ý kiến cộng đồng thông qua các trang mạng xã hội: Facebook, Twitter,…
  • Tham khảo nhiều website cung cấp gương soi dán tường TPHCM và Hà Nội. Sau đó tiến hành so sánh về dịch vụ, giá cả,…
  • Đặc biệt chú ý đến chế độ bảo hành, phản hồi khách hàng trên website của đại lý.

Hãy đến với kính trang trí thành phát để trải nghiệm các sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường


Xương gương: https://kinhtrangtrithanhphat.com/bao-gia-guong-trang-tri/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách