Hà nội computer cung cấp đa dạng thiết bị ngành it

Ngày đăng: 8/28/2022 3:11:44 PM - Máy PC, Laptop - Hà Nội - 49
Chi tiết [Mã tin: 4068116] - Cập nhật: 59 phút trước

Một trong những địa chỉ mua máy tính để bàn, laptop uy tín nhất Hà Nội được đa số người tiêu dùng lựa chọn không ai khác ngoài cái tên Hà Nội Computer. Trong suốt nhiều năm liền Hà Nội Computer luôn là cái tên đứng đầu và được nhiều người nhớ đến bởi chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ ở đây luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hanoicomputer là một trong những địa chỉ kinh doanh máy tính để bàn PC, laptop, phụ kiện máy tính, uy tín tại Hà Nội với nhiều sản phẩm máy tính đa dạng, phong phú đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hà Nội Computer là cả một thiên đường mua sắm ngành thiết bị IT với hàng vạn sản phẩm trải dài từ bình dân đến siêu cao cấp. Tại đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình máy tính, Laptop để bàn phù hợp với tất cả các nhu cầu từ: PC Gaming, Streaming, PC đồ họa, Render, máy chủ, PC văn phòng, AIO, Mini PC...

Hà Nội Computer cung cấp đa dạng thiết bị ngành IT

● Máy tính văn phòng

● Laptop

● Máy tính đồ họa, render

● CPU – bộ vi xử lý

● Monitor – màn hình

● Vga-Card màn hình

● Ram – bộ nhớ trong

● Ổ cứng – thiết bị lưu trữ

● Case – vỏ máy tính

● Gaming Gear – phụ kiện

● Phụ kiện máy tính

Hà Nội Computer chất lượng cao

Đến với đơn vị Hà Nội Computer thì chất lượng khỏi bàn cãi vì độ uy tín được xây dựng lâu năm trong nghề. Điểm đặc biệt ở Hanoicomputer là số lượng PC, số lượng laptop nhiều nên có thể đáp ứng được bất kỳ nhu cầu khó tính của các khách hàng.

Hà Nội Computer còn mang đến chương trình hậu mãi và khuyến mãi ở đây cũng vô cùng hấp dẫn đáng để mọi người trải nghiệm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường máy tính. Hanoicomputer đã và đang xây dựng thành công một thương hiệu máy tính uy tín đậm chất riêng. Hà Nội Computer với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp.

Hanoicomputer dịch vụ chu đáo

Hà Nội Computer còn là địa chỉ tin cậy đối với mọi khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, cài đặt…cho các loại máy tính để bàn, Laptop, máy tính xách tay, máy in, UPS (thiết bị điện), và các thiết bị ngoại vi… Sản phẩm chất lượng đi kèm với các loại hình dịch vụ chu đáo từ chế độ bảo hành bảo hành cho đến bảo trì tận nơi các ngày trong tuần. Hà Nội Computer cam kết bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của khách hàng chu đáo nhất.

Các nhân viên, chuyên viên, kỹ thuật viên tại Hà Nội Computer luôn nắm vững kiến thức cũng như luôn được cập nhật thường xuyên những kiến thức sản phẩm mới nhất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật và tác phong giao tiếp với khách hàng luôn được chú trọng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy tính, laptop, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng…hãy đến với đơn vị Hà Nội Computer ngày để có những trải nghiệm hài lòng nhất nhé

Mọi thông tin thắc mắc chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HÀ NỘI COMPUTER

Địa chỉ: Số 145 Đường 70, Tân Triều, Thanh Trì, Tp. Hà Nội

Tel: 024 3520 2401 – 028 3539 8583

Website: Hanoicomputer.net

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop