Hai đơn vị nha khoa nào hot nhất tại hồ chí minh

Ngày đăng: 4/9/2021 2:54:02 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3244267] - Cập nhật: 31 phút trước

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phương pháp này sử dụng vỏ bọc bằng sứ bao bọc răng thật nhằm phục hồi hình dáng, màu sắc và chức năng nhai. Bọc răng sứ được áp dụng trong trường hợp răng bị tổn thương nặng do sâu răng, nha chu, tai nạn, chấn thương, răng bị nhiễm màu nặng hoặc những trường hợp muốn cải thiện tính thẩm mỹ của răng. Mặc dù là thủ thuật phổ biến nhưng bọc răng răng sứ đòi hỏi cơ sở thực hiện phải có hệ thống vô trùng tiêu chuẩn, bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Hơn nữa để đem lại kết quả như mong đợi, vỏ bọc răng sứ được chế tác phải tương thích với cấu trúc răng, không bị cộm, chênh và khó chịu khi ăn uống, giao tiếp.

Xem thêm các địa chỉ làm răng sứ tại tphcm https://nhakhoaplatinum.com/lam-rang-su-tai-tphcm/

1 Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM là đơn vị thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng uy tín, chất lượng và an toàn tại khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Tiền thân của bệnh viện là Trạm răng hàm mặt trực thuộc Sở Y Tế được thành lập từ năm 1976. Trải qua hơn 40 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định vị thế là nơi khám chữa bệnh hàng đầu và được người dân tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM có cơ sở hạ tầng khang trang với nhiều phòng chức năng, sảnh chờ, khu vực nội trú,… được xây dựng tách biệt. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được đầu tư về máy móc, thiết bị và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào quy trình khám chữa bệnh nhằm rút ngắn thời gian chẩn đoán, điều trị và đem lại dịch vụ có chất lượng cao. Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, được đào tạo bài bản, chuyên sâu và luôn tận tâm với bệnh nhân. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện còn có khả năng xử lý nhanh các tai biến và tình huống phát sinh trong quá trình điều trị. Bên cạnh các dịch vụ nha khoa tổng quát, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ thẩm mỹ, trám răng, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant,… Tất cả các dịch vụ tại cơ sở này đều được thực hiện khép kín theo quy trình tiêu chuẩn và vô trùng 100%.

- Địa chỉ: 263 – 263 Đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

2 nha khoa Platinum

Phòng khám nha khoa Platinum được thành lập vào năm 2005 theo mô hình tiêu chuẩn nha khoa quốc tế.Nha khoa Platinum có đầy đủ các chuyên khoa về nha khoa, thẩm mỹ và phòng ngừa các bệnh về răng miệng. Phương châm của phòng khám nha khoa Platinum là điều trị nhẹ nhàng, chính xác, giảm đau, điều trị, theo dõi và chăm sóc chu đáo. Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại bao gồm phòng chụp X-quang răng kỹ thuật số, phòng vô trùng dụng cụ,…với dụng cụ được nhập mới 100% từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới. Phòng khám cam kết khi đến với phòng khám nha khoa Platinum bệnh nhân sẽ được chăm sóc tân tâm, thân thiện và chuyên nghiệp. Phòng khám nha khoa Platinum nằm ở vị trí thuận lợi, có chỗ lưu trú cho cho khách hàng ở xa và khách hàng quốc tế. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, rất gần chợ Bến Thành, người bệnh có thể đi lại và di chuyển thuận lợi. Phòng khám được đầu tư công nghệ điều chỉnh Incognito, là loại mắc cài vô hình, do đó, khách hàng có thể yên tâm cười nói mà không lo lắng người đối diện thấy bạn đang làm thẩm mỹ răng. Incognito là công nghệ được thiết kế riêng biệt cho từng cá nhân và trường hợp cụ thể, không giới hạn độ phức tạp của bộ răng và cho kết quả điều trị tối ưu nhất.

- Địa chỉ: 127 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm tại https://nhakhoaplatinum.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác