Hai loại trái cây nhập khẩu đang được nhiều người lựa chọn

Ngày đăng: 4/2/2021 10:52:34 AM - Khác - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3238007] - Cập nhật: 8 phút trước


Trong thực vật học, quả (phương ngữ miền Bắc) hoặc trái (phương ngữ miền Nam) là một phần của những loại thực vật có hoa, chuyển hóa từ những mô riêng biệt của hoa, có thể có một hoặc nhiều bầu nhụy và trong một số trường hợp thì là mô phụ. Quả là phương tiện để thực vật phân tán hạt của chúng. Nhiều loại thực vật cho quả ăn được, được nhân giống bởi sự di chuyển của con người và các loài động vật theo mối quan hệ cộng sinh như là cách phát tán hạt giống và chất dinh dưỡng nói riêng. Hiện nay nhiều loại trái cây nhập khẩu nổi tiếng được nhiều người quan tâm như: Cheery Úc nhập khẩu, Dâu tây Hàn Quốc nhập khẩu, Bưởi Da Xanh, Cheery Mỹ nhập khẩu,… Dưới đây là 2 loại trái cây có độ dinh dưỡng cao và được nhiều người quan tâm.

1 Cheery Úc

Trong cherry có tác dụng chống viêm giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng. Không chỉ có thế, loại trái cây này còn có chỉ số đường huyết thuộc loại thấp và rất thích hợp cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường hay có nguy cơ tiểu đường. Vì thế khi ăn cherry đầy đủ sẽ không làm tăng vọt lượng đường trong cơ thể và cũng chống sự xâm nhập lượng đường vào . Dinh dưỡng trong cherry có hàm lượng chất xơ cao, theo ước tính có 3 gram chất xơ có trong 1 chén cherry. Và chiếm đến 12% nhu cầu lượng xơ cần thiết trong một ngày của người bình thường. Chính những điều này giúp người ăn nhiều cherry tốt hơn cho hệ tiêu hóa.

Thành phần dinh dưỡng chứa trong quả cherry có chứa nhiều chất chống oxy hóa, kali, chất xơ, đồng, sắt, canxi, magie, kẽm, phốt pho. Tất cả những dưỡng chất này đều là yếu tố quan trọng cho phụ nữ mang thai. Không những thế, những ai có lượng đường cao hay lượng cholesterol trong cơ thể cũng rất cần bổ sung cherry.

Xem thêm loại Cheery Úc nhập khẩu tại https://hieuphamfruits.com/cherry-uc-nhap-khau/

2 Dâu tây Hàn Quốc

Dâu tây Hàn Quốc được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” của xứ sở kim chi, chinh phục người tiêu dùng bởi hương thơm tự nhiên, sắc đỏ quyến rũ cùng vị ngọt thanh. Dâu tây Hàn Quốc được trồng ở nhà kính thông minh (smart farm) hoàn toàn tự động hóa. Từ trồng cho đến chăm sóc nhằm giảm tối đa việc sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật theo đúng quy trình quản lý thực hành nông nghiệp tốt (GAP).

Dâu tây Hàn Quốc chứa hàm lượng lớn vitamin và chất khoáng, lượng đường Fructose cao, trong đó hàm lượng chất khoáng như K, Na, Fe... cũng rất phong phú, cho nên ăn nhiều dâu tây giúp thúc đẩy chuyển hóa các chất trong cơ thể, làm huyết lưu thông, đồng thời có tác dụng trấn tĩnh, an thần, có thể dùng khi bị bệnh tiểu đường … Ngoài ra, dâu tây có các loại vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là hàm lượng vitamin C cao hơn cả cam, dưa hấu. Những vitamin này giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm trùng, nhiễm độc, cảm cúm và chống stress, chống lão hóa, giảm tác hại của thuốc lá và các loại đồ uống gây hại cho cơ thể. Theo đông y, Dâu tây vị ngọt, chua, tính mát, công hiệu bổ phổi, điều hòa chức năng tiêu hóa, bồi bổ cơ thể, mát , giải độc. Dùng chữa các chứng như ho do phổi nóng, cổ họng sưng đau, chán ăn, tiểu gắt, thiếu suy nhược, ung nhọt, say rượu…

Dâu tây và cherry là những sản phẩm trái cây cao cấp. Dâu tây thường được dùng để ăn tươi và ăn ngon hơn khi dùng với kem, bánh kem. Ngoài ra, có thể dùng Dâu tây trong món salad, làm kem dâu tây, sinh tố...

Xem thêm tại Hiếu Phạm Fruits

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác