Hải nam chuyên cung cấp bơm màng khí nén

Ngày đăng: 10/12/2022 4:17:44 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4183046] - Cập nhật: 10 phút trước

Bơm màng hóa chất là thiết bị được thiết kế bởi những vật liệu đặc biệt. Sản phẩm chuyên dùng để xử lý các loại hóa chất công nghiệp. Có rất nhiều loại máy bơm màng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, chất liệu phong phú, màu sắc khác nhau.

Và để tìm kiếm được thiết bị bơm màng khí nén có độ bền cao, ít gặp trục trặc, sử dụng lâu dài vì được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất.  Sản phẩm an toàn dễ sử dụng, vừa tiện lợi, hiệu quả lại vừa an toàn cho mọi người. vì được thiết kế để tự hút, xả hóa chất một cách tự động.  Bơm không bị hỏng khi bị tắc đầu xả và tránh được những hư hỏng không đáng có, giảm chi phí thiệt hại cho người sử dụng. Hãy tin tưởng lựa chọn công ty kỹ thuật Hải Nam nhé!

Hải Nam chuyên cung cấp bơm màng khí nén

  • Máy bơm màng: Máy Bơm Màng Aro, Wilden, Sandpiper, Husky – Graco, Verderair, Marathon, Đài Loan Tds, Đài Loan Diy, hóa chất, thực phẩm, bơm sơn, mực in…
  • Phụ tùng máy bơm màng: Phụ Tùng Bơm Màng Aro, Wilden, Sandpiper + Marathon, Husky, Verderair, TDS, Versa Matic, Tapflo, Blagdon, DEPA, Yamada, Marathon, China
  • Phớt máy bơm: phớt máy bơm công nghiệp, phớt bơm nước, phớt bơm chịu hóa chất, phớt bơm chịu nhiệt
  • Bơm thùng phuy: Bơm thùng phuy bằng điện 220v, bơm thùng phuy khí nén, bơm thùng phuy quay tay, bơm thùng phuy bằng điện 220v, bơm thùng phuy khí nén, bơm thùng phuy quay tay…
  • Bơm định lượng: Bơm định lượng Blue White, bơm định lượng OBL, bơm định lượng Pulsafeeder, bơm định lượng Seko.
  • Phụ tùng bơm định lượng: Phụ tùng bơm định lượng Blue White, Doseuro, Fimars, Milton Roy…
  • Bơm bánh răng: Bơm bánh răng khớp trong, bơm bánh răng khớp ngoài…
  • Bơm thực phẩm: Bơm cánh khế Lobe Pump, bơm ly tâm thực phẩm Centrifugal Pump

Công ty kỹ thuật Hải Nam tự tin là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp thiết bị công nghiệp, máy bơm màng đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới uy tín với giá thành tối ưu nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, Đơn vị liên tục phát triển mạnh mẽ mặc dù thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Qua đó gặt hái được nhiều thành công nhận được sự tín nhiệm cao từ nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chức năng khác nhau nhưng luôn có một điểm chung là giá thành phải chăng đáp ứng được mọi yêu cầu về chi phí cho khách hàng.

Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sử dụng sản phẩm này hãy ghé ngay địa chỉ uy tín được nhiều công trình lựa chọn hợp tác Công ty kỹ thuật Hải Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HẢI NAM

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bơm hóa chất, bơm thực phẩm. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực bơm màng khí nén, bơm định lượng hóa chất, bơm bánh răng công nghiệp, bơm thực phẩm và bơm ly tâm thực phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế, sửa chữa bơm công nghiệp.

Địa chỉ: 13 đường 1B, khu dân cư Bình Chiểu 2, Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức.

Hotline: 0907.82.62.39 – 0908.09.51.39

Email: Hainam.sale01@gmail.comHainampumps@gmail.com

Website: Pumpparts.vn


 


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp