Hai tay hai súng, kẻ phản diện ta cứ thế cướp nữ nhân từ tay nam chính

Ngày đăng: 12/23/2023 7:58:10 PM - Sách - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 5076882] - Cập nhật: 7 phút trước

Tên truyện: Nhân Vật Phản Diện: Sau Khi Nghe Lén Tiếng Lòng, Nữ Chính Muốn Làm Hậu Cung Của Ta!

Tác giả: Đang cập nhật

Thể loại: Tu Tiên, Truyện Nam, Manhua, Hành Động, Trọng Sinh, Hiện đại, Cổ trang, Hệ Thống

Số chương: Đang cập nhật đến Chap 87, Chap 88

Điều gì làm nên sức hút của bộ truyện xuyên không Nhân Vật Phản Diện: Sau Khi Nghe Lén Tiếng Lòng, Nữ Chính Muốn Làm Hậu Cung Của Ta! đang cực hot của FUHU, hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện xoay quanh một tên cuồng sảng văn trên mạng rất đỗi bình thường tên Đường Du. Thế quái nào, hắn bị lậm qt đến mức xuyên không vào sảng văn. Hệ thống này biến hắn trở thành nhân vật phản diện, mỗi khi sống sót qua một đoạn kịch bản sẽ có được phần thưởng. Nếu sống đến đại kết cục có thể trở về thực tại cùng những phần thưởng cực hậu hĩnh kia.


Kịch bản lần này tên “Chiến thần Long Vương - Trò chơi Hoa Đô”. Nam chính của bộ truyện tên Diệp Thần - một tên trùm mafia hàng đầu thế giới mang biệt danh “Long Vương”. Lần này, Diệp Thần quay về quê cũ, ẩn danh để điều tra vụ hỏa hoạn diệt gia tộc năm xưa, nhân tiện xây dựng hậu cung hàng nghìn giai lệ. Lần này, Đường Du vao vai một thiếu gia với tài sản nghìn đô, lại sống chết theo đuổi Tô Mục Nguyệt - người phụ nữ mà Long Vương Diệp Thần thích. 


Trong buổi liên hoan của Tô gia, hai nhà Tô Đường lại muốn tuyên bố liên hôn. Đường Du lại được kết hôn với Tô Mục Nguyệt cực xinh đẹp “ngọt nước” mà hắn đã cố gắng theo đuổi 3 năm kia sao?


Thế nhưng, vì biết trước kết cục sẽ bị đánh bầm dập bởi tên Long Vương kia, Đường Du đã đi trước một bước. Hắn nằng nặc đòi hủy hôn vì không muốn bị nam chính cho “ra bã”. Thế chóa nào, hắn lại tạo ấn tượng đặc biệt với Tô Mục Nguyệt, khiến cô ta nằng nặc đòi liên hôn. Đẹp trai quá kể cũng khổ!


Liệu tên phản diện này sẽ bị nam chính cho ăn hành nhừ tử hay sẽ vượt qua kịch bản cực “xoắn não” của sảng văn chết tiệt này để đi đến Đại kết cục và trùng sinh? Hãy cùng theo dõi hành trình giải cứu SOS chính mình của tên tiểu tử phản diện lậm qt này tại link


Tin liên quan cùng chuyên mục Sách