Hàng rào bảo vệ, mẫu hàng rào đẹp, hàng rào khu công nghiệp

Ngày đăng: 12/8/2021 12:02:14 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 287
Chi tiết [Mã tin: 3565258] - Cập nhật: 49 phút trước

Hàng rào lưới thép

Chúng tôi, Công Ty Alphachuyên sản xuất và cung cấp các loạilưới thép, hàng rào khu công nghiệp, thiết kế hàng rào công trình xây dựng..công ty chúng tôi Thiết kế & sản xuất theo theo yêu cầu đặt hàng của khách, dễ dàng vận chuyển & lắp ráp.

Tại các công trình xây dựng tập chung đông dân cư, gần đường có nhiều người qua lại, để che chắn giữu an toàn, vệ sinh phí ngoài công trình đó là lý do nhữnghàng rào lưới thép hànđược dựng lên để trang trí, ngoài ra hàng rào lưới này còn có thể tận dụng để giới thiệu công ty, thông tin công trình, ngày thi công, hoàn thành

Đặc điểm hàng rào lưới

Để có một hàng rao công trình đẹp, hiệu quả. Chúng tôi gia công hàng rào theo mẫu thiết kế của công trình, với nhiều mẫu hàng rào đẹp, hàng rào thép đa dạng mẫu màu sắc độc đáo bắt mắt, hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Đem thiết kế trước đó cho khách hàng lựa chọn..

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động hóa, cho phép sản xuất trong thời gian ngắn nhất, với giá thành cạnh tranh nhất so với lưới B40, cũng như được liên kết bằng các mối hàn có cường độ cao,. Do vậy sản phẩm hàng rào rất chắc chắn nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng