Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm

Ngày đăng: 12/9/2020 10:36:58 AM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 323
Chi tiết [Mã tin: 3147510] - Cập nhật: 49 phút trước

Lưới thép mạ kẽm được sản xuất từ sợi thép mạ kẽm cường độ cao bằng công nghệ hàn tư động tạo nên bề mặt nhẵn bóng. Được công ty chúng tôi sản xuất trên dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại nhất cùng với đội ngũ công nhân lành nghề tạo ra những cuộn lưới thép mạ kẽm chất lượng, đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.


Lưới thép mạ kẽm đang là loại lưới rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, với thiết kế đẹp mắt cùng với bề mặt sáng bóng giúp chống Oxy hóa và độ bền xuyên thời gian. Bề mắt cứng, phẳng, tính thẩm mỹ cao và giá lưới thép thì không hề cao tiết kiệm chi phí thích hợp cho mọi nhà mọi công trình, Lưới thép mạ kẽm rất phù hợp với nhiều tiêu chí và mục đích khác nhau.


Lưới thép mạ kẽm có nhiều loại kích thước và đặc điểm cũng như ứng dụng khác nhau có 2 dạng là dạng cuộn và dạng tấm. Kích thước từ 4mm đến 12mm đối với dạng tấm, dạng cuộn từ 0.5mm đến 4mm, bề mặt để nguyên thủy, hoặc được mạ kẽm nóng, nhúng chì hoặc sơn tĩnh điện để phù hợp với môi trường và công việc với nhiều màu sắc đẹp. Lưới thép mạ kẽm thường có sẵn và kích thước được sản xuất theo barem hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu khách hàng tùy vào số lượng


Lưới thép mạ kẽm có bề mặt được mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện theo màu mà khách hàng lựa chọn. độ bền rất cao, thiết kế đẹp phù hợp cho mọi tiêu chí. Dây thép có thể sản xuất dạng tấm theo yêu cầu. dây thép loại này được kéo nguội nên rất cứng cường độ rất là cao đạt tiêu chuẩn quốc tế và trong nước. Đáp ứng mọi công trình.


Chúng tôi rất mong nhận được thông tin, hổ trợ và hợp tác từ quý khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ thông qua mục HỖ TRỢ ONLINE gặp Ms Linh – zalo 0909 430 891 (zalo) - 0396.838.893


#luoithephan #luoithephanmakemnhungnong #hangraoluoithep #luoithephangrao #hangraomakem #luoithephangraochansong

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo