Hạnh phúc lớn nhất của con là cha mẹ khỏe mạnh nhờ peeky sure canxi

Ngày đăng: 9/30/2022 10:05:19 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4150567] - Cập nhật: 59 phút trước


Niềm hạnh phúc mỗi ngày của con là thấy cha mẹ luôn được khỏe mạnh tươi sáng mỗi ngày. Bên cạnh bổ sung dưỡng chất từ thực phẩm tươi ngon, sử dụng sữa bột Peeky Sure Canxi là bí quyết để con chăm sóc sức khỏe cha mẹ toàn diện. Cùng khám phá những tác dụng to lớn mà sản phẩm sữa bột đậm năng lượng này mang đến cho cơ thể mỗi người.

Bí quyết con lựa chọn sữa để biếu cha mẹ

Chọn sữa tốt cho hệ xương khớp

Chọn sữa hỗ trợ hệ xương chắc khỏe. Khi bước vào tuổi trung niên, xương của con người đã bước vào giai đoạn thoái hóa chậm. Để kìm hãm quá trình này, bổ sung canxi là giải pháp cần thực hiện. 

Peeky Sure Canxi có chứa lượng lớn khoáng chất canxi, photpho và magie. Ba khoáng chất này kết hợp với vitamin D3 có sẵn trong sữa giúp quá trình vận chuyển canxi vào xương được hiệu quả. Đồng thời, xây dựng nên những tế bào xương mới thay thế cho những tế bào đã bị thoái hóa, giúp xương chắc khỏe vững vàng.

Bên cạnh đó, dưỡng chất MK7 kích thích sản sinh collagen để xương tăng độ đàn hồi, làm chậm lại quá trình mất tế bào xương.

Chọn sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao

Một lượng lớn các dưỡng chất có lợi cho cơ thể trong Peeky Sure Canxi được chiết xuất từ tổ yến Nhật Bản. Tổ yến là món quà quý giá từ tự nhiên. Người lớn tuổi, người trưởng thành và trẻ nhỏ đều được khuyến khích sử dụng để tăng cường sức khỏe, cân bằng dinh dưỡng. 

Trong tổ yến Nhật Bản có tới loại acid amin có lợi cho cơ thể. Một số acid amin có hàm lượng cao là aspartic acid, phenylalanine, valin, arginine, serine, tyrosine… Bên cạnh đó, vitamin nhóm B, khoáng chất canxi, photpho, kẽm là thành phần không thể thiếu. Chỉ cần một cốc sữa mỗi ngày, cha mẹ thân yêu đã có thể hấp thu được đầy đủ dưỡng chất tương đương với sử dụng tổ yến chưng.

link

Cách con pha sữa Peeky Sure Canxi để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe

Mỗi ngày, cha mẹ sẽ sử dụng từ 2 – 3 cốc sữa ấm và có thể thay thế các bữa phụ trong ngày. Pha 4 muỗng gạt sữa Peeky Sure Canxi với 0ml nước sạch đun sôi để ấm ở 50 độ C. Khuấy đều để sữa tan hoàn toàn và uống trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Lưu ý, không nên để sữa quá lâu ngoài môi trường. Sữa là môi trường giàu dinh dưỡng. Do vậy, sinh vật lạ và vi khuẩn dễ sinh sôi làm ảnh hưởng đến chất lượng thức uống.

Nội dung chính của bài viết đã chia sẻ những lý do nên lựa chọn sữa Peeky Sure Canxi để tăng cường sức khỏe, kìm hãm quá trình thoái hóa của các cơ quan trong cơ thể. Nếu quý khách hàng có thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN Y TẾ TRƯỜNG AN qua website https://truonganjsc.com.vn/ hoặc gọi hotline 02466564224 để được hỗ trợ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé