Harry kane tươi rói khi thầy mới theo dõi buổi tập

Ngày đăng: 11/3/2021 4:04:52 PM - Khác - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 3506587] - Cập nhật: 15 phút trước

Harry Kane và đồng đội tỏ ra rất phấn chấn khi sắp được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte, người đã ký hợp đồng và ra mắt Tottenham vào ngày hôm qua.

Chỉ 1 ngày sau khi đào thải HLV Nuno Santo, Tottenham đã ký giao kèo thắng lợi với Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia đã đồng ý mức lương 15 triệu/mùa trong phiên bản “giao kèo” có thời hạn tháng.


Theo 169bet, Conte đã đi lòng vòng sân tập và xem các cầu thủ Tottenham luyện tập vào ngày hôm qua (2/11). Cựu HLV Inter Milan và Chelsea chưa được phép chỉ huy các cầu thủ Spurs tập luyện bởi vì ông đang chờ được cấp giấy phép công sức ở Anh.


Khi thấy Conte theo dõi buổi tập, Harry Kane và bằng hữu cười tươi rói, khác hẳn với bầu không khí ảm đạm cách đây ít ngày dưới thời HLV Nuno Santo. Có vẻ như các ngôi sao của Tottenham đang rất phấn khởi được làm việc với chiến lược gia người Italia.


Theo các chuyên gia bóng đá, Harry Kane hứa hẹn sẽ được Conte hồi sinh trong thời gian tới, giống như cách chiến lược gia người Italia từng hồi sinh Lukaku ở Inter Milan. Sau 9 trận ra sân ở ngoại hạng Anh mùa này, đội trưởng Tam sư mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn.


Theo SunSport, Conte sẽ được cấp 150 triệu bảng để sắm sửa ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Theo thỏa thuận mà 7mcn ghi nhận được, Conte được toàn quyền quyết định nhắm đến những cầu thủ nhưng ông cho là thích hợp với sơ đồ chiến thuật của mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác