Hầu hết người tiêu dùng hiện nay chuyên dùng máy lạnh âm trần bởi giá thành thiết kế đẹp

Ngày đăng: 3/31/2023 1:20:03 PM - Đồ điện gia dụng - TP HCM - 110
Chi tiết [Mã tin: 4550013] - Cập nhật: 59 phút trước

Cập nhật ngay những dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió 2.0hp trên thị trường.

 

Một căn phòng có diện tích nhỏ hơn hoặc bằng 30m2 thì nên lắp máy lạnh gì để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian? Đương nhiên là máy lạnh giấu trần nối ống gió 2.hp rồi. Nhắc đến sự đẹp của hệ thống làm mát thì không thể quên đi được người bạn kín đáo mà đầy quyến rũ ma mị này. Cả một hệ thống đều được ẩn sâu sau lớp “bình phong” là trần nhà dày cộm, chỉ để lộ ra những miệng gió nhỏ xinh do chính tay chủ nhà lên ý tưởng phác họa. Còn gì đẹp và thoải mái hơn khi được sống trong chính không gian mà bộ phận làm mát lại có sự tham gia thiết kế của chính mình, đúng không.

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu có dòng sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió 2.0hp này, tuy nhiên, không phải hãng nào cũng đều nhập hàng về Việt Nam, chỉ có Daikin, Mitsubishi Heavy, Toshiba mới là những thương hiệu “ mặt” nhập hàng về bán mà thôi. Vậy thì hãy để Hải Long Vân chúng tôi hôm nay dẫn bạn đi thật nhanh qua những điều đặc biệt của dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió 2.0hp, để bạn xem xem có hãng nào là phù hợp với bạn không nhé.

 

Cùng đến với bảng so sánh nào.

 

So sánh.

Thương hiệu.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Toshiba.

Công nghệ.

Nhật Bản.

Nhật Bản.

Nhật Bản.

Nơi sản xuất.

Thái Lan.

Thái Lan.

Thái Lan.

Thời gian bảo hành.

1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

2 năm cho toàn máy.

1 năm cho toàn máy.

Vẻ đẹp thẩm mỹ.

Có thiết kế giấu hoàn toàn trên trần, la phông chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió do chính tay người dùng thiết kế. Vẻ đẹp của không gian sẽ do chính bạn là người quyết định.

Tiết kiệm tối đa không gian do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Khả năng làm mát.

Khả năng làm mát thiên về nhẹ dịu, êm ái và bền bỉ, nó tạo ra sự thoải mái, thư giãn đến sáng khoái nhờ vào những tính năng đặc biệt. Nhẹ nhàng, từ tốn như làn gió của thiên nhiên, len lỏi vào từng ngõ ngách, từng chi tiết, mở ra một bầu không khí tươi mát đến lạ lùng.

Tính năng nổi bật.

Nhiều model, nơi sản xuất giúp người dân dễ dàng chọn lựa.

Sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Giá thành vừa phải.

Lắp đặt.

Phức tạp vì cần phải có một hệ thống ống gió mềm, ống gió cứng và rất nhiewuf phụ kiện khác đi kèm nữa.

Phải được lên kế hoạch từ lúc thi công trần nhà, để khi hoàn thoành, bạn sẽ có một làn gió vô cùng trong trẻo y như khu vườn thiên nhiên ngy trong chính ngôi nhà của mình.

Khuyết điểm.

Giá thành hơi cao.

Có phần hơi khó khăn khi bảo trì.

Giá tham khảo.

19.200.000đ

20.200.000đ

19.800.000đ

 

Trên đây là những gợi ý của Hải Long Vân về những thương hiệu máy lạnh giấu trần nối ống gió 2.0hp tốt nhất và rất được lòng người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, Hải Long Vân khuyên bạn, nếu có điều kiện kinh tế và muốn trang goàng cho ngôi nhà, đừng tiếc mà hãy chọn cho mình dòng máy lạnh chất lượng và tốt nhất. Có thể chi phí cao nhưng bù lại, lợi ích mà bạn nhận lại được rất xứng đáng.

 

Một số hình ảnh thực tế trong quá trình thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió:

 

 

Một số hình ảnh thực tế sau khi thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió hoàn thành:

 

 

Hải Long Vân chúng tôi tự hào là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt cho những không gian cần đến sự hỗ trợ làm mát của máy lạnh giấu trần nối ống gió 2.0hp này. Hãy nhớ Hotline 0909787022 (Mr Hoàng) của chúng tôi luôn mở để phục vụ bạn tận tình 24/7 với tư vấn, báo giá và khảo sát miễn phí. Cảm ơn các bạn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng