Hậu vệ nào sẽ đi và ở lại tại juventus?

Ngày đăng: 3/19/2024 1:26:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 5210699] - Cập nhật: 45 phút trước

Hãy cùng khám nghiệm phần đông hậu vệ hiện nay của họ và chấp nhận xem ai phải ở lại hay rời khỏi lúc thị trường ủy quyền bắt đầu trở xuống. Đến với vegas79


Mattia de Sciglio: Thật cầu kỳ Lúc Juventus bảo trì hiệp đồng sở hữu De Sciglio vào năm 2022, cho dù anh sẽ buộc phải thiết bị lộn mang những chấn thương minh bạch. Hậu vệ này Dường như vẫn chưa được cho thấy ngày đi xuống sau nhiều tháng 'làm bạn' có cụm phác đồ dùng điều trị. Cầu thủ 31 tuổi còn hợp đồng với CLUB mang lại năm 2025, tuy nhiên Juve nên tậu phương pháp chia tay anh vào mùa hè này ngay nhanh chóng.


Xem thêm: https://rightbusinesspath.mn.co/posts/52979928


Gleison Bremer: Bremer đã trở thành rường cột sinh hoạt dãy che chở Juve kể từ thời điểm dấn mình vào từ CLB từ quân thù cộng đô thị Torino. Mảnh lưới của Lão bà cũng khó khăn và bị xuyên thủng trong gần như các round anh thi đấu bên trên sân. chính là thủ lĩnh trong tương lai, tuyển thủ Brazil đc hứa hẹn đang sinh hoạt lại CLB trong dịp nhiều năm.


Federico Gatti: Gatti đang cải cách và phát triển từ một hậu vệ chơi bóng ngây thơ sinh sống Serie B thành một trong các nhân vật căn bản nghỉ ngơi Juve. Anh không những chặn đứng hầu hết cơ hội ghi bàn vào lưới Lão bà của kẻ thù mà còn góp phần cụm bàn thắng cho Bianconeri khi dãy công gặp gỡ cực nhọc. vấn đề duy trì hợp đồng new đây của Gatti là tất cả xứng danh.


Danilo: việc Danilo hóa thành nhóm trưởng của Juve khi là có căn do của Max Allegri. Cầu thủ nhà bạn Brazil nhập vai trò khi là nguồn cảm hứng cho các bằng hữu không giống nhờ sự kiên cường và ưa chuộng vào gần như gì thiết yếu. Juve thật thuận lợi lúc gồm anh trong đội hình & thủ quân của Bà váy đầm già đảm bảo vẫn làm việc lại khi đã mùa bóng này xong xuôi.


Alex Sandro: hợp đồng của Sandro sắp đến hết hạn and Bianconeri không bao gồm ý định bắt buộc giao kèo new sở hữu anh. bạn đồng hương thơm của Danilo và Bremer chẳng còn công dụng như Khi bước đầu thi đấu ở sân Allianz & không thể hòa nhập sở hữu hệ điều hành mới. Sandro chắc rằng cần phải ra bước vào đợt hè. Hãy đến rakhoitv


Daniele Rugani: Rugani đã trở thành hero của Juve ít nhất một lần trong mùa giải này và mở cửa công danh sự nghiệp có tư phương pháp là một biện pháp dự phòng chất lượng tại Allianz Stadium. ngoại giả, anh không hề khi là cầu thủ nhưng Bà đầm già có thể tin cậy lâu lâu năm, có một không hai khi là cùng với sự tạo nên của Tiago Djalo. đã tới khi Rugani nên rời đi.


Tiago Djalo: Djalo gia nhập CLB vào tháng một, & những tháng sót lại của đợt giải khi là khoảng dịp để anh thích nghi có lối chơi của nhóm bóng bắt đầu. dự định Djalo đã bắt đầu thi đấu thường xuyên hơn vào đầu đợt giải đến.


Dean Huijsen: Huijsen sẽ chơi tốt ở AS Roma kể từ khi tham gia Giallorossi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. hiện nay, cầu thủ trẻ nhà bạn Hà Lan sẽ chắt lọc chơi cho nhóm tuyển U21 nước này nỗ lực vì chưng Tây Ban Nha. Juventus đề nghị cho phép mang lại Huijsen thi đấu hay cân nhắc mang đến anh ra theo dạng cho mượn một đợt tiếp nhữa đặt cho phép mang đến hậu vệ này giữ vững cải cách và phát triển lúc trở lại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ