Hãy để docosan giúp bạn trải nghiệm dịch vụ y tế thuận tiện

Ngày đăng: 8/11/2021 9:13:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3391300] - Cập nhật: 20 phút trước

Với mục tiêu tạo sự tiện lợi và minh bạch trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bệnh nhân có thể đặt niềm tin nơi Docosan bởi vì các đối tác của Docosan đều được xác minh về mặt chuyên môn và thâm niên thông qua các giấy tờ tiêu chuẩn của Bộ Y tế như Giấy phép hành nghề, Giấy phép hoạt động của phòng khám. Docosan hiện đã phát triển mạng lưới y bác sĩ tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh tiến tới toàn bộ các tỉnh thành ở Việt Nam.


Một điều không kém phần quan trọng là bảo mật thông tin, Docosan chỉ phân tích dữ liệu không nhận dạng, nghĩa là những dữ liệu không kết nối với thông tin cá nhân để phát triển nền tảng. Những thông tin cá nhân và hồ sơ y tế sẽ được mã hóa và bảo mật, những dữ liệu này sẽ không được sử dụng cho mục đích thương mại, và chỉ được cung cấp cho bác sĩ khi người dùng cho phép.

[​IMG]

Hãy để Docosan giúp trải nghiệm dịch vụ y tế của bạn trở nên thuận tiện hơn và thoải mái hơn. Hiện nay, Docosan đã kết nối hơn 19000 bệnh nhân với bác sĩ uy tín, bạn là người kế tiếp.


Tại một đất nước đang phát triển như Việt Nam, nhu cầu về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, việc sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu kiểu cũ khiến ngành y tế đứng trước thách thức lớn trong việc lên kế hoạch kịp thời đón đầu xu hướng này vì sự thiếu đồng nhất, thiếu thông tin giữa các quy mô cơ sở y tế. Tình huống này đòi hỏi áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ trong việc quản lý thông tin y tế, mà Docosan là một trong những công ty đi đầu trong giải pháp số hóa dữ liệu y tế, hứa hẹn trở thành một đơn vị hỗ trợ đắc lực cho các trung tâm y tế và tạo ra lợi ích cho người Việt.


Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể nhanh chóng tìm thấy các phòng khám trong khu vực lân cận và so sánh chất lượng phòng khám, bác sĩ, chi phí dịch vụ để có được sự lựa chọn hài lòng nhất. Không những thế, bệnh nhân được khuyến khích nêu nhận xét, đánh giá dịch vụ phòng khám để giúp các bệnh nhân khác có cái nhìn khách quan hơn trong việc chọn lựa, làm cơ sở để các cơ sở y tế cải thiện dịch vụ. Qua đó, các phòng khám và bác sĩ có thêm dữ liệu để cải thiện chất lượng và quy trình khám chữa bệnh

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác