Hãy trở thành đại lý, đối tác của inox đông phương

Ngày đăng: 7/30/2019 11:16:30 AM - - Hà Nội - 138
Chi tiết [Mã tin: 2717970] - Cập nhật: 44 phút trước

Hiện nay có rất nhiều loại inox, trong số đó có không ít những loại inox kém chất lượng được bày bán trôi nổi trên thị trường. Nhưng loại inox giả chỉ được mạ một lớp mỏng inox bên ngoài, sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ bị hoen gỉ, đổi màu và hỏng hóc. Ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm và uy tín của một số đơn vị gia công. Do đó ngay từ bước chọn nguyên vật liệu chúng ta hay cân nhắc chọn nhưng nơi uy tín tránh ham rẻ mà tiền mất tật mang. Mất thời gian mà không được việc.

Là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong ngành cung cấp inox tấm. Chúng tôi chuyên cung cấp inox trắng gương, trắng xước, inox vàng gương, inox xước vàng, inox xước đồng, inox chân chữ,… Với kích thước và độ dày phong phú thích hợp với nhiều ngành nghề khác nhau như: trang trí xây dưng, trang trí nội thất, đồ gia dụng, mỹ nghệ,.. Mỗi một sản phẩm mà Đông Phương cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.

  Bằng sự sáng tạo và cải tiến không ngừng, inox ngày càng được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó có inox 304, inox 201 đang được sử dụng phổ biến nhất. Inox Đông Phương chuyên cung cấp inox tấm như: tấm inox vàng gương 8k, tấm inox mạ đồng, inox mạ màu,... tại Hà Nội. Với sự tận tâm chúng tôi mang đến cho các bạn những sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt là chất lượng với giá cả hợp lý để cung cấp ra thị trường.

Ngoài ra bạn có thể trở thành đại lý của Đông phương với những uy đãi và quyền lợi không thể tuyệt vời hơn:

·         Các đại lý inox tấm của Đông Phương khi nhập hàng trực tiếp tại công ty với số lượng lớn sẽ được giảm sâu, chiết khấu % cao.

·         Thưởng doanh số theo quý, theo năm khi đạt đủ doanh số đề ra.

·         Được tư vấn miễn phí, tận tình về các sản phẩm của công ty.

·         Hỗ trợ về hình ảnh, mẫu mã cách chăm sóc và tư vấn bán hàng sao cho hiệu quả nhất.

·         Hỗ trợ các đơn hàng nhỏ lẻ gần khu vực đại lý đăng kí.

·         Hỗ trợ vận chuyển, cắt khắc laser theo yêu cầu nếu cần.

·         Và một số ưu đãi lớn khác khi trở thành đại lý cấp 1 của công ty.

Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0964220000

 Gmail: quangcaodongphuong.kd3@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục