Hé lộ những bí mật về thời trang uni gin store

Ngày đăng: 4/18/2020 5:34:24 PM - Thời trang Teen - Đắk Lắk - 290
Chi tiết [Mã tin: 2949989] - Cập nhật: 15 phút trước

Bỗng một ngày bạn nghe thấy cụm từ “Uni” hay “phong cách thời trang Uni” khiến bạn tò mò? Bạn càng ngạc nhiên hơn khi có người nói bạn đang mặc trên mình trang phục thuộc phong cách thời trang Uni? Những cửa hàng thời trang Gin Store, đồng phục công sở liệu có phải là trang phục theo phong cách thời trang uni Gin Store

? Bạn chỉ muốn tìm hiểu ngay Uni là gì và tại sao mình có sử dụng mà lại chẳng biết được phong cách thời trang này? Tất tần tật về xu hướng thời trang độc đóa mà quen thuộc này sẽ được bật mí ngay dưới bài viết này.

1. Uni là gì? Phong cách thời trang Uni là gì?

Uni còn gọi là phong cách thời trang trung tính. Nghe tên gọi có thể đoán được phần nào đặc điểm của nó. Phong cách thời trang này không phân biệt giới tính (phi giới tính) có thể dùng cho cả nam và nữ giới. Từ cách ăn mặc, đồ dùng, trang phục như quần áo, giày dép, mũ, kiểu tóc,… thích hợp cho hai giới đều có thể liệt kê vào phong cách Uni.

Nhiều người không hiểu cho rằng Uni là đồng tính luyến ái. Đây là một quan niệm sai lầm, thời trang uni Gin Store đơn giản chỉ là một phong cách xuất hiện theo nhu cầu và tâm sinh lý bình thường, thuận theo tự nhiên của xã hội. Đặc biệt phong cách thời trang Uni được nhiều người yêu thích bởi sự tự do phóng khoáng không bó buộc trong phong cách tới trang phục, phụ kiện,….

 

Những cô gái mạnh mẽ không còn bị gò bó trong những chiếc váy thướt tha, nữ tính hay những trang phục thướt tha, dịu dàng không hợp với cá tính và sở thích của bản thân. Còn đối với các chàng trai cũng không còn quá khắt khe với việc con trai mặc váy. Đơn giản trang phục hay phong cách mà bạn mang trên mình vẫn thể hiện được tính cách của bản thân. Một chàng trai nam tính, một cô gái nam tính đều có thể gọi là thời trang uni Gin Store được mọi người chấp nhận.

Đối với đời sống hàng ngày, phong cách thời trang uni Gin Store được khá nhiều bạn trẻ ưa thích và ứng dụng phong cách thời trang này một cách tự nhiên. Phong cách thời trang Uni gần như trở nên thân thuộc và “ăn mòn” hay “xâm nhập” vào trong cuộc sống. Sự xâm nhập này dường như thân thuộc khiến cho một phần giới trẻ chịu ảnh hưởng ứng dụng nó thậm chí không biết là mình đang ứng dụng phong cách thời trang mang tên Uni.

 

rào lưu Uni bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2007 được ảnh hưởng từ xứ sở Kim Chi, Hàn Quốc. Trên thế giới, phong cách Uni được cho là bắt nguồn đầu tiên ở Nhật Bản. Tuy nhiên phong cách thời trang này chính thức được coi như một phong cách thời trang mới ra mắt thế giới tại Mỹ thập niên 60 và 70. Xu hướng “uni” phát sinh cũng một phần bởi các cuộc cách mạng thanh niên, phong trào hippie những năm 1960 và phong trào giải phóng phụ nữ ra đời đầu những năm 1970. Sau khi Phong cách thời trang Uni phổ biến ở Châu Á tại Hàn Quốc và Đài Loan. 

Trong dòng thời gian phát triển của phong cách thời trang Uni, phong cách thời trang này không phát triển suôn sẻ như thế. Xu hướng thời trang Uni mờ nhạt dần sau những năm 1975. Cho đến cuối thập niên 90 phong cách thời trang này trở lại và phát triển mạnh mẽ. Ngày nay, shop bán quần áo Uni  những nhà mốt đình đám thế giới ra sức lăng xê và ưu ái với những bộ sưu tập xuân hè, thu đông và được cả thế giới đều đón nhận và ứng dụng. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang Teen