Hệ thống âm thanh hiện đại, míc nhẹ, không gian phòng lộng lẫy sang trọng

Ngày đăng: 9/23/2022 2:17:17 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4131030] - Cập nhật: 29 phút trước

Hệ thống nhà hàng – karaoke ZoZo luôn phục vụ quý khách hết mình, luôn đặt tiêu chí sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nhà hàng ZoZo sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tiệc trọn gói cùng nhiều chương trình hấp dẫn cùng mức chi phí phù hợp.

Hệ thống nhà hàng – Karaoke ZoZo tiệc tùng thả ga không lo về giá

Khu vực đặt tiệc, đặt phòng Vip với không gian rộng lớn, sang chảnh có sức chưa lớn lên đến 150 người. Không chỉ vậy với mức giá trung bình dao động từ 200.000 đến 250.000 VNĐ/ khách, bạn sẽ tận hưởng ăn chơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Bên cạnh đó nhà hàng – karaoke ZoZo còn tri ân khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chiết khấu cao.

Thực đơn đặt tiệc tại ZoZo đa dạng món ngon hấp dẫn

Các món ăn trong thực đơn đặt tiệc tại nhà hàng ZoZo luôn đem đến hương vị đậm đà khó quên và đặc biệt phù hợp với mọi khẩu vị của những vị khách tham dự.

Thực đơn đa dạng với hơn 200 món từ hải sản, cá sông cho đến Gà, Dê, Cừu, Bò, Lợn… được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như: đồng quê, món Á, món Âu…

Thức ăn đồ uống đa dạng phong phú nhiều thương hiệu, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích như: các loại bia rượu, nước giải khát, nước lọc…

Karaoke ZoZo âm thanh chất lượng

Sau khi ăn uống no say nâng tầm sức khỏe. Khách hàng có thể lựa chọn hệ thống karaoke ZoZo ngay trên tầng 2 mà không cần di chuyển xa xôi. Bạn sẽ có những phút giây không những ăn ngon mà còn có thể thư giãn thoải mái hát với nhau sau khi kết thúc tiệc.

Hệ thống âm thanh hiện đại, míc nhẹ, không gian phòng lộng lẫy sang trọng.. đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí của khách hàng đam mê ca hát.

ZoZo còn được tích hợp hệ thống sân khấu lớn cùng dàn âm thanh, ánh sáng tối tân, giữa sân khấu còn được trang bị màn hình led 500 inch siêu to khổng lồ.  Khu vực sân vườn với không gian xanh mát, thoáng đạt nhiều cây xanh. Đặc biệt bạn còn có thể tận hưởng bãi đỗ xe rộng rãi miễn phí giữa lòng thủ đô chật hẹp diện tích này.

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ZoZo luôn là yếu tố tạo ấn tượng với thực khách đặt tiệc, đặt phòng Vip nhà hàng và để lại những dấu ấn tốt đẹp.

Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và quy chuẩn trong ngành dịch vụ. Nhân viên tại nhà hàng ZoZo đều phải được đào tạo bài bản, đạt yêu cầu, sẽ phục vụ quý khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Nếu cá nhân bạn, công ty đang có kế hoạch tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật… mà chưa biết chọn địa điểm nào thì hãy tham khảo ngay hệ thống nhà hàng – karaoke ZoZo nhé.

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống nhà hàng ZoZo xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG – KARAOKE

Cơ sở 1: 157 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 544 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 3: 12 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy Hà Nội

Hotline: 0879 568 586

Email: Giang.nn1987@gmail.com

Website: Hethongzozo.vn

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp