Hệ thống cần gạt toyota innova e 2020 nước và chế độ int

Ngày đăng: 9/22/2020 6:49:47 PM - Toyota - TP HCM - 275
Chi tiết [Mã tin: 3075744] - Cập nhật: 33 phút trước

Toyota Innova E 2020 là một trong 4 phiên bản Innova, mệnh danh là biểu tượng doanh số phân khúc đa dụng 7 chỗ của Toyota. Hãng xe Nhật Bản này đã quá nổi tiếng khắp toàn cầu với triết lý lấy an toàn của người dùng lên hàng đầu, ngôn ngữ thiết kế xe phù hợp các thị hiếu người Việt Nam, bền bỉ theo thời gian, giá cả đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu tài chính.



Toyota Innova E 2020: Chế độ gạt nước Auto và INT khác nhau chỗ nào? 

Toyota Innova E 2020 là thế hệ được cải tiến từ diện mạo lẫn trang bị tính năng trong vận hành. Được người dùng đánh giá có mức giá hợp lý để lựa chọn cho mục đích kinh doanh dịch vụ. Xe Innova E đảm bảo được mức độ tiện nghi vừa đủ dùng, hệ thống an toàn đạt chuẩn, kiểu dáng bắt mắt. 


Toyota Innova E 2020 được trang bị cần gạt mưa gián đoạn theo thời gian ở kính trước và liên tục ở kính sau. Mỗi một thiết bị trên xe đều có nhiệm vụ quan trọng không thể thay thế của riêng nó, cần gạt nước cũng vậy. Cần gạt nước có tác dụng loại bỏ những bụi bẩn trên kính chắn gió và nước mưa xối trên mặt kính. Nhằm giữ tầm nhìn của người điều khiển không bị ảnh hưởng khi trời mưa hoặc tuyết. 


Cần gạt mưa trên Toyota Innova E 2020 có cấu tạo từ: cần gạt nước, lượt gạt mưa (bằng cao su và bằng kim loại), công tắc (bên dưới vô lăng), mô tơ (gạt nước và rửa kính), rơ-le điều khiển gạt mưa. Ở kính chắn trước của bản E sử dụng cần gạt gián đoạn. Tức là hệ thống điều khiển cần sẽ gạt một lần với chu kỳ 1.6 đến 10.6s khi bật công tắc cần gạt nước phía trước đến vị trí INT. Ngoài ra, khi người lái chỉnh đế độ gạt liên tục thì cần gạt liên tục sẽ tùy chỉnh 2 chế độ cường độ cao hoặc thấp.


Bạn có thể đặng lý lái thử Toyota Innova E 2020 thông qua HOTLINE: 0901 8 8

hoặc tới trực tiếp đại lý Toyota Lý Thường Kiệt: 151A Lý Thường Kiệt, phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh



Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota