Hệ thống cổng từ an ninh cho siêu thị

Ngày đăng: 5/17/2022 8:34:44 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3838403] - Cập nhật: 54 phút trước

Cổng từ an ninh thường được lắp đặt tại cửa ra vào của siêu thị, ngoài ra còn có các ứng dụng như cửa kho, cửa sự kiện, cửa hàng shop mini,...  Tuy nhiên đó mới chỉ là một bộ phận của cả hệ thống cổng từ an ninh. Để vận hành nhịp nhàng cần có sự kết hợp của nhiều thiết bị khác mà có thể bạn cần biết!


Cổng từ an ninh

Cổng từ an ninh là một thành phần của hệ thống cổng từ an ninh gồm 1 hoặc 2 cánh cổng được đặt đứng tại cổng ra vào của siêu thị, cửa hàng,... có chức năng nhận diện sự tiếp cận của từ tính có cùng bước sóng và báo hiệu bằng âm thanh.


Hệ thống cổng từ an ninh

Hệ thống cổng từ an ninh gồm các bộ phận khác nhau được bố trí trong cửa hàng, siêu thị nhằm đảm bảo tính an ninh, phát hiện kịp thời tình huống trộm cắp, giảm thất thoát hàng hóa.

Một hệ thống cổng từ an ninh sẽ bao gồm: Cổng từ an ninh, tem từ và bộ gỡ/khử từ.

Nguyên tắc làm việc của hệ thống cổng từ an ninh như sau:

Cổng từ an ninh được đặt ở cổng ra vào

Tem từ được gắn lên sản phẩm, hàng hóa (có tem từ mềm, tem từ cứng,...)

Bộ gỡ/khử từ được đặt tại bàn thanh toán

Khi khách hàng đến chọn hàng và quyết định mua sẽ mang đến bàn thanh toán, tại đây nhân viên sẽ sử dụng bộ khử từ để khử đi từ tính trên con tem từ được đính lên sản phẩm. Sau khi hoàn thành thanh toán khách hàng đi qua cổng từ an ninh. Lúc này cổng sẽ không nhận được sóng từ từ con tem đã bị khử nên không phát động báo hiệu.

Ngược lại, khách hàng bỏ qua bước thanh toán và khử từ tại bàn thành toán khi đi gần cổng từ cổng sẽ tiếp nhận sóng từ trên con tem và phát động báo hiệu.


Mua cổng từ an ninh

Mua cổng từ an ninh có thể lựa chọn loại cổng 1 cánh hoặc 2 cánh phù hợp với kích thước và khoảng rộng cổng ra vào.

Khi mua cổng từ an ninh hãy đảm bảo bạn đang sở hữu cho mình một hệ thống cổng từ an ninh đồng nhất!


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối cổng từ an ninh nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng