Hệ thống tưới nhỏ giọt hoạt động thế nào ?

Ngày đăng: 12/11/2021 11:11:09 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 3570083] - Cập nhật: 38 phút trước


Có thể khẳng định những lợi ích mà hệ thống tưới nhỏ giọt mang lại cho người nông dân là vô cùng to lớn và thiết thực, với hệ thống điều khiển tự động thì hệ thống tưới này có thể tưới nước cho cây trồng một cách tự động ngay cả khi bạn vắng nhà lâu ngày.



Vậy quy trình hoạt động của hệ thống tưới này như thế nào hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.


Bạn có thể tham khảo hệ thống nhỏ giọt tại: https://thietbituoiivila.com/he-thong-tuoi-nho-giot-la-gi-uu-nhuoc-diem-va-ung-dung-thuc-te/


Hoạt động của hệ thống tưới nhỏ giọt


Hệ thống được cấu tạo không quá phức tạp chỉ bao gồm : Bơm, bộ điều khiển, thiết bị lọc để lọc tạp chất hay cặn bã, đường ống dẫn nước và béc tưới nhỏ giọt


Phương pháp tưới cây nhỏ giọt giúp phân bố đồng đều lượng nước, phân bón cùng một lúc, đúng gốc cây, với liều lượng đủ dùng; không nhiều quá gây sót cây; không ít quá làm cây không phát triển được. Để đúng liều lượng, tất cả đều nhờ hệ thống van và đường ống, máy bơm, hệ thống kiểm soát qua máy tính.


Những lợi ích khi sử dụng


Giảm được sự phát triển của cỏ dại


Tiết kiệm được thời gian chi phí nhân công


Hạn chế tối đa việc phá vỡ kết cấu của đất


Tạo và duy trì độ ẩm cho đất để cây phát triển tốt nhất


Đơn vị thi công hệ thống tưới chuyên nghiệp


Để tìm kiếm đơn vị thi công hệ thống tưới trên thị trường hiện nay thì không khó nhưng để chọn được đơn vị co uy tín và chất lượng thì không đơn giản.


Ivila là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hệ thống tưới có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã và đang thi công cho nhiều hệ thống khác nhau và nhận được sự tin tưởng đến từ khách hàng, với đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp