Hết khuyến mãi, bếp từ chefs eh dih321 có giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 1/18/2021 5:25:56 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 41
Chi tiết [Mã tin: 3185509] - Cập nhật: 35 phút trước

Hết khuyến mãi, bếp từ Chefs EH DIH321 có giá bao nhiêu?

Càng cuối năm, các chương trình giảm giá càng nhiều, thế nhưng với mẫu bếp siêu hot của Chefs chỉ đứng sau mẫu DIH888 thì CTKM lại kết thúc đột ngột khiến nhiều khách hàng chưa kịp mua hàng vô cùng hối tiếc, không biết có phải vì sắp tới có ưu đãi hơn hay không, thông tin đang được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm qua, chỉ ngay sau khi thông báo kết thúc CTKM. Vậy giờ bếp từ Chefs EH DIH321 có giá bao nhiêu? Và tương lai có được giảm thêm không? Cùng beptuchefs.net tìm hiểu ngay thôi nhé!


bếp từ chefs eh dih321-2020


Bếp Chefs DIH 321 là mẫu sản phẩm được nhập khẩu linh kiện từ Đức về Việt Nam lắp ráp từ cuối năm 2014, đây cũng được coi là dòng sản phẩm cao cấp lúc bấy giờ với mức giá bình dân, thế nhưng hiện tại đã có nhiều mẫu bếp cao đời hơn, có nhiều tính năng hơn và chiếc bếp này là chiếc bếp giá tốt nhất, bình dân nhất tại thời điểm bây giờ được nhiều người quan tâm. Đây cũng là một trong những chiếc bếp chưa có sản phẩm lỗi kể từ khi bán ra, chất lượng hoàn toàn được khẳng định theo năm tháng nên càng lấy được lòng tin từ phía người dùng. Bếp từ Chefs EH DIH321 đã thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người dùng, từ mặt kính Euro Kera chuyển qua mặt kính Schott Ceran xịn sò được nhiều người tin tưởng, độ chống xước chống nổ vỡ cao hơn mà nhìn lại đẹp hơn rất nhiều.



Nếu có ai đó hỏi "liệu với mức giá tầm 7triệu có thể mua được một chiếc bếp tốt không?" thì câu trả lời chính là mẫu bếp từ Chefs EH DIH321. Không phải tự nhiên mà qua nhiều năm chiếc bếp vẫn tồn tại, vẫn được người dùng sử dụng nhiều, giới thiệu đến bạn bè, người thân sau khi sử dụng. Bàn phím điều khiển của bếp được chia làm đôi dễ dàng điều khiển và thuận tiện trong công việc nấu nướng nếu gia đình có người già. Các phím tăng giảm và chức năng tối thiểu đều được kí hiệu vô cùng to, rõ ràng ai cũng có thể sử dụng, như vậy các con đi làm cũng yên tâm để ông bà sử dụng. Đặc biệt chiếc bếp từ Chefs DIH 321 này còn tự động khóa và tắt bàn phím nếu lâu không sử dụng hoặc đặt nồi. Như vậy các ông bà có quên cũng sẽ không sợ bị chập cháy vì độ an toàn cực cao.


Nên chọn mua mẫu bếp từ Chefs nào nếu thay thế cho bếp gas - vietloc's diary

Hiện nay các CTKM của bếp từ Chefs EH DIH321 đang được tạm dừng để chuẩn bị cho một sale cực lớn cuối năm 2020 (âm lịch), thế nhưng người dùng cũng không cần quá lo lắng bởi giá ở thời điểm hiện tại cũng đã ưu đãi hơn rất nhiều so với thông thường, giá chỉ từ 7 triệu mà vẫn được tặng kèm đầy đủ quà tặng. Bạn có tò mò về chiếc bếo này không? Cùng đến để tham khảo ngay chiếc bếp này nhé!

Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 38 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/01/het-khuyen-mai-bep-tu-chefs-eh-dih321.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn