Hiện giờ đầu tư bđs ở đâu tiềm năng tốt - bình thuận? tại

Ngày đăng: 10/20/2020 4:46:01 PM - Đất bán, cho thuê - TP HCM - 8
Chi tiết [Mã tin: 3098269] - Cập nhật: 44 phút trước

Đầu tiên là giá đang rất rẻ chỉ từ 50k/m2 tùy lô, tùy vị trí và diện tích.
Việt Nam đang hướng đến là một nước Phát triển chứ không phải mãi chỉ là nước đang phát triển. Vậy thì phải làm thế nào khi đất nông nghiệp còn rất nhiều? Ở đâu đang tiềm năng? Tiềm năng ngành nào mang lại giá trị kinh tế, giúp kinh tế tăng trưởng? --> Du lịch. Vậy Bình Thuận có gì? Rất nhiều, đầu tiên phải kể đến điểm đến của du lịch biển ngoài ra cũng còn khá nhiều địa điểm phong phú mà thiên nhiên ưu đãi. ---> Vậy chần chờ gì mà lo lắng là sợ không phát triển?

Bình Thuận đang phát triển và được nhà nước tập trung phát triển ở đây như các dự án đang triển khai: sân bay Phan Thiết (đang rải nhựa đường vào sân bay), cao tốc Dầu Giây - Phan Thieert khởi công vào tháng 9/2020, dự án nông nghiệp công nghệ cao, dự án điện năng lượng.....--> phù hợp để đầu tư đón đầu cơ sở hạ tầng.

Tiềm năng rồi đúng không ạ? Vì thế nên hiện giờ nhữn nhà đầu tư Gốc Sài Gòn và Hà Nội có thông tin nên đã đang vào đây để đầu tư với số lượng lớn khi giá còn rất rẻ ---> vậy còn rẻ sao chưa đầu tư đúng không ạ?

Hoặc có thể có nhiều nhà đầu tư mua đất rẻ để khai thác, cải tạo lại đất để đẹp hơn và bán được giá tốt hơn: đôi khi chúng ta sẽ đầu tư và có tầm nhìn xa trong vài năm hoặc có người còn xa hơn chứ không phải là trước măt.

Vậy khi nhà nước triển khai như vậy thì có thu hút dân cư ko? có chứ. Vậy khi cư dân về tập trung canh tác phát triển kinh tế, thì có phát triển không ạ? Why not? --> điều gì còn khiến nhà nước không phát triển cơ chứ

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê