Hiện tượng núm bị thụt vào trong và những điều cần biết

Ngày đăng: 6/15/2022 4:25:39 PM - Dịch vụ - TP HCM - 23
Chi tiết [Mã tin: 3904719] - Cập nhật: 32 phút trước

“Xin chào bác sĩ, sinh con xong cũng gần cả năm. Lúc trước núm cũng tụt 1 phần, mỗi lần cho con bú em phải dùng tay để kéo núm bị tụt lên để cho con dễ bú. Nhưng dạo gần đây, lại có hiện tượng núm bị thụt vào trong hoàn toàn. Làm em khá hoang mang không biết có gì nguy hiểm không? Nay nhờ bác sĩ tư vấn giúp em cách khắc phục nhanh chóng. Em cảm ơn bác sĩ ạ!” (Tú Mỹ, Quận 9)


Xin cảm ơn Tú Mỹ đã gửi những lời tâm sự về Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đối với hiện tượng núm bị thụt vào trong hoàn toàn mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi đã có cách giúp bạn khắc phục nhanh chóng, nhẹ nhàng. Bạn có thể xem thêm bài viết dưới đây:


Lý giải rõ hơn hiện tượng núm bị thụt vào trong mà bạn đang gặp phải?


Sau khi sinh, chị em phải đối diện với nhiều vấn đề sức khoẻ và sắc đẹp. Trong đó có hiện tượng núm bị thụt vào trong. Tuy không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý, đời sống hằng ngày của chị em. Đặc biệt là gây mất thẩm mỹ đến vùng nhũ hoa.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Gặp phải hiện tượng núm bị thụt vào trong sau sinh, có thể do sau khi cho con bú, các ống sữa có thể đã bị hư hỏng hoặc trở nên xơ chai. Các tổ chức tuyến và tổ chức liên kết tuyến co lại kéo núm vào trong.


Tuỳ vào mức độ tụt núm , bác sĩ sẽ chọn được phương pháp thực hiện phù hợp để mang đến kết quả an toàn nhất.


Cận cảnh các ca phẫu thuật thành công hiện tượng núm bị thụt vào trong


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Hàng ngàn chị em đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ như một giải pháp nhanh chóng, an toàn cho hiện tượng núm bị thụt vào trong.


>>> XEM THÊM: Làm sao khi núm bị tụt vào trong



Phương pháp phẫu thuật kéo núm bị tụt là tiểu phẫu đơn giản. Được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không sẹo. Không có bất kì sự xâm lấn các vùng xung quanh. Đặc biệt không cần nghỉ dưỡng dài ngày, kiêng khem khó khăn. Sau phẫu thuật chỉ cần chăm sóc vết thương theo một số quy định của bác sĩ. Bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả tốt đẹp. Hiệu quả duy trì vĩnh viễn với thời gian.


Khắc phục núm bị thụt vào trong tại Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng


Với chuyên môn giỏi và bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám, phẫu thuật cho mọi khách hàng. Cam kết luôn thực hiện đúng quy trình an toàn, chuẩn Y tế. Nhanh chóng mang đến cho bạn đôi nhũ hoa trọn vẹn đúng như ban đầu của nó.


>>> NGUỒN: Hiện tượng núm bị thụt vào trong

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ