Hiện tượng tụt đầu và những điều cần biết

Ngày đăng: 6/16/2022 10:55:58 PM - Dịch vụ - TP HCM - 1790
Chi tiết [Mã tin: 3907049] - Cập nhật: 28 phút trước

Hiện tượng tụt đầu không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ hiện nay. Nếu không phải do bẩm sinh thì cũng do quá trình lão hoá. Nhiều nhất là do sự thay đổi cơ thể sau khi mang thai. Một số chị em khá hoang mang, lo lắng không biết nên khắc phục tình trạng này thế nào? Có nguy hiểm không? Hiểu được nỗi lòng này, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hôm nay sẽ giúp bạn hiểu được vấn đề này rõ hơn!


Vì sao lại xuất hiện hiện tượng tụt đầu ?


Tụt núm là tình trạng núm bị kéo vào trong hay vì nhô ra ngoài. Hiện tượng này vừa gây mất thẩm mỹ ở nhũ hoa, vừa khiến bạn gặp khá nhiều phiền phức.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Hiện tượng tụt đầu suy cho cùng là do sự kết dính ở gốc núm gắn kết da với mô bên dưới. Tụt núm có thể xuất hiện trong một thời gian nhất định hoặc duy trì vĩnh viễn.


Tụt núm có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn. Tụt núm là do sự kết dính ở gốc núm gắn kết da với mô bên dưới. Đối với một số người, hiện tượng này có thể chỉ xuất hiện một bên .


Một số tài liệu cho rằng, tụt núm ở người cao tuổi có thể là triệu chứng của một tình trạng bệnh lý nghiêm trọng chẳng hạn như bệnh Paget ở . Trong một số trường hợp hiếm hoi, núm bị tụt là do bị ảnh hưởng bởi ung thư.


Vì vậy khi gặp phải hiện tượng tụt đầu , bạn nên gặp bác sĩ thăm khám để có hướng giải quyết nhanh chóng.


>>> XEM THÊM: Làm gì khi núm bị tụt vào trong



Làm gì khi xuất hiện hiện tượng tụt đầu ?


Khi xuất hiện hiên tượng tụt đầu , tuỳ vào mức độ, bạn có thể chọn 1 trong những cách sau đây để khắc phục:


- Nếu ở mức độ nhẹ, bạn có thể dùng tay để massage kéo núm . Hoặc dụng cụ hút để kéo núm bị tụt lên. Các sản phẩm này được bán khá nhiều trên thị trường hiện nay. Nó hoạt động bằng cách kéo núm vào một cốc nhỏ, kích thích núm và làm cho nó nhô ra.


- Nếu mở mức độ nặng, núm đã ở sâu bên trong không thể kéo ra được. Trường hợp này phải áp dụng đến phương pháp phẫu thuật kéo núm bị tụt để có hiệu quả nhanh chóng.


Việc sử dụng dụng cụ hút núm thường xuyên. Hay tác động mạnh vào khu vực đầu sẽ gây ra tình trạng lỏng mô núm . Vì khu vực nhũ hoa khá nhạy cảm.



Vậy nên phương pháp phẫu thuật khắc phục hiện tượng tụt đầu được xem là một trong những cách khá an toàn hiện nay. Vừa thực hiện nhanh chóng, vừa giúp bạn giải quyết triệt để hiện tượng này. Phẫu thuật chỉ tác động duy nhất vào núm , kết hợp kĩ thuật bóc tách da, kéo núm bị tụt nhô lên rồi cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Chỉ sau 1 lần thực hiện, bạn đã thấy được kết quả. Mà không có bất kì biến chứng, ảnh hưởng nào dù là nhỏ nhất.


Đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng nếu xuất hiện hiện tượng tụt đầu


Nếu đã xác định phải phẫu thuật kéo núm bị tụt, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là lựa chọn uy tín, chất lượng dành cho bạn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm phẫu thuật, tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tốt, đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ mang đến cho bạn một kết quả ưng ý, hoàn hảo.


Đặc biệt, tại Bệnh viện thẩm mỹ còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt đình kì dành cho khách hàng. Chỉ trong tháng này, ưu đãi giảm giá lên đến 20% tại Bệnh viện thẩm mỹ, giúp bạn có thêm cơ hội khắc phục tụt núm . Với chi phí vô cùng hợp lý, thân thiện:


>>> NGUỒN: Hiện tượng tụt đầu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ