Hiện tượng tụt núm và những điều cần biết

Ngày đăng: 6/12/2022 4:06:27 PM - Dịch vụ - TP HCM - 99
Chi tiết [Mã tin: 3897422] - Cập nhật: 50 phút trước

Núm tuy nhỏ nhưng chức năng của nó không hề nhỏ. Mỗi sự thay đổi của bộ phận này đểu ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của người phụ nữ. Đặc biệt nếu đã lập gia đình, núm vừa là vũ khí để bạn giữ lửa hạnh phúc gia đình vừa là bí quyết để bạn làm tròn thiên chức người mẹ. Tuy nhiên, với một lý do nào đó, hiện tượng tụt núm làm bạn không thể, không thể và không thể … Vậy tại sao lại có hiện tượng này, giải quyết ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


Tại sao lại có hiện tượng tụt núm ? Hiện tượng này có nguy hiểm không?

Hiện tượng tụt núm là hiện tượng một phần hoặc toàn bộ núm tụt vào trong. Mặc dù không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống hàng ngày. Nguyên nhân là do các tuyến sữa bị ngắn, thiếu sản, thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến . Hoặc do sự teo các tổ chức tuyến và tổ chức liên kết tuyến sau sinh.


>>> TÌM HIỂU: Phương pháp kéo núm bị tụt hiệu quả an toàn



Hiện tượng tụt núm có 3 cấp độ tụt:


- Mức độ nhẹ nhất có thể kéo ra dễ dàng, có thể duy trì được thời gian nhô ra mà không cần phải kéo liên tục. Không cần thiết phải phẫu thuật


- Ở mức độ vừa, đầu có thể kéo ra nhưng không thể duy trì, rất dễ bị tụt trở lại. Lúc này bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật.


- Mức độ nặng nhất là hiện tượng tụt núm hoàn toàn vào trong. Đây là lúc PHẢI phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo việc nuôi con bằng sữa mẹ. Và đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng ngực.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Làm sao để khắc phục hiện tượng tụt núm nhanh chóng?


Hiện nay có rất nhiều phương pháp khắc phục hiện tượng tụt núm : massage, sử dụng dụng cụ kéo và đỉnh cao là phương pháp phẫu thuật.


Với các phương pháp kéo tụt núm khác, thường hiếm khi mang lại hiệu quả lâu dài. Thậm chí là không mang lại kết quả. Vì vậy phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm sẽ giúp bạn giải quyết triệt để hiện tượng này. Mang đến cho bạn đôi núm hoàn thiện, đầy đủ những chức năng vốn có của nó.


Phương pháp kéo tụt núm này là một trong những kỹ thuật mang lại hiệu quả tốt được nhiều chị em áp dụng. Với nhiều ưu điểm:


- Tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng

- Chỉ thực hiện duy nhất 1 lần, hiệu quả tức thì

- Không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay các dây thần kinh cảm giác của núm

- Không cần nghỉ dưỡng, hạn chế xâm lấn các vùng xung quanh.


Sau phẫu thuật chỉ cần chăm sóc kĩ lưỡng, khoảng 1 tháng, núm đã hoàn toàn hồi phục. Mà không có bất kì biến chứng, ảnh hưởng nào nhé!


>>> XEM THÊM: Làm sao để núm không bị tụt vào trong


link


Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng chuyên trị hiện tượng tụt núm


Đã biết được phương pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng hiện tượng tụt núm mình gặp phải. Điều tiếp theo cần làm là chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để nhanh chóng có được kết quả ưng ý.


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ bạn không cần phải lo lắng về chi phí phẫu thuật đang được giảm giá 20%. Mà ngay cả chất lượng dịch vụ cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng. Khi toàn bộ quy trình phẫu thuật kéo tụt núm đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề kinh nghiệm lâu năm, từng thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thành công. Thì kỹ thuật đơn giản kéo tụt núm này sẽ không có gì quá khó khăn đối với bác sĩ.


>>> NGUỒN: Hiện tượng tụt núm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ