Hiểu đúng về ắc quy vision

Ngày đăng: 10/12/2022 3:46:36 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4182933] - Cập nhật: 14 phút trước
Trên thị trường hiện nay, ắc quy Vision là một trong số ít các dòng ắc quy Trung Quốc được người dùng Việt ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao. Sản phẩm được hãng giới thiệu với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, độ bền tốt và giá bán vô cùng ưu đãi.

Tuy nhiên trên thực tế bạn đã hiểu đúng về ắc quy Vision hay chưa? Chất lượng của ắc quy Vision có tốt không? Sản phẩm nào bền bỉ và được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để giải đáp các thắc mắc trên nhé.

Hiểu đúng về ắc quy Vision
Ắc quy Vision là một trong những dòng ắc quy viễn thông được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Theo nhiều chuyên gia trong ngành nhận định, các loại ắc quy Vision chiếm được lòng tin từ phía khách hàng do sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu uy tín, chất lượng nhưng lại có giá thành rất cạnh tranh.



Chất lượng của ắc quy Vision
Ắc quy Vision cực bền bỉ: Các loại ắc quy Vision có thời hạn sử dụng dao động từ 10-12 năm, khác với các ắc quy thông thường có tuổi thọ chỉ kéo dài tối đa từ 3-5 năm. Sản phẩm được thiết kế có các điện cực gắn chặt phía trong, cấu tạo từ chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp với khả năng chống ăn mòn và sự cố va đập.

Đảm bảo độ an toàn cao: Ắc quy Vision là loại ắc quy kín khí, không rò rỉ dung dịch axit ra bên ngoài, chống cháy nổ nên đảm bảo độ an toàn khá cao. Ngoài ra, bình ắc quy cũng được sản xuất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm, bạn có thể yên tâm khi tiếp xúc với bình trong quá trình sử dụng.

Cung cấp dòng phóng điện cực mạnh: Ắc quy với mật độ năng lượng cực cao có khả năng phóng dòng điện mạnh, giúp bạn nạp dòng nhanh chóng và tối ưu để có thể vận hành hệ thống dễ dàng, tránh tình trạng tắt máy giữa chừng. Ngoài ra, các loại ắc quy Vision còn có cơ chế tự động xả khí thông minh, tiêu hao điện năng ít, sạc nhanh hiệu quả.

[​IMG]

Các loại ắc quy Vision
Ắc quy Vision trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại khác nhau, bạn có thể tham khảo một số dòng ắc quy dưới đây:

Ắc quy Vision 6FM100E-X: Đây là một trong những dòng ắc quy có hiệu suất hoạt động tốt, độ bền cao và ít bị biến dạng do tác động nhiệt hay va đập nhẹ trong suốt quá trình sử dụng, thời hạn bảo hành cho loại ắc quy này thường lên đến 2 năm.

Ắc quy Vision 6MX150MV-X: Loại ắc quy này được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của châu Âu, có khả năng chịu được xả sâu. Do vậy, ắc quy Vision 6MX150MV-X không chỉ có tuổi thọ cao mà còn đảm bảo được sự an toàn đối với người dùng.

Ắc quy Vision 6FM200SE-X: Bạn có thể sử dụng để lắp đặt cho nhiều hệ thống UPS hay các thiết bị khác nhau như mạng và viễn thông, bộ kích điện… Bình ắc quy này được bảo hành đổi mới trong vòng 12 tháng nên tạo sự an tâm cho người dùng.

Các loại ắc quy Vision hiện được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc với nhiều cửa hàng phân phối và giá cả có sự chênh lệch. Bạn nên tìm hiểu kỹ và mua có chọn lọc để tránh gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.
 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác