Hiệu quả bất ngờ từ minigame trên facebook

Ngày đăng: 8/3/2021 9:48:51 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 209
Chi tiết [Mã tin: 3378465] - Cập nhật: 3 phút trước

Hiệu quả bất ngờ từ minigame trên Facebook

Minigame là trò chơi ngắn, còn được biết đến với tên gọi khác là sub game. Mini game có thể là một video trò chơi ngắn, thể lệ đơn giản, phần thưởng nhỏ và dễ trúng thưởng. 

Mục đích của mini game

Tạo mini game để tăng like cho fanpage

Giúp tăng like cho fanpage hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng. Và đây là hình thức đơn giản và thường dùng nhất. 

Tạo mini game để xử lý hàng tồn kho

Bạn có thể xử lý hàng tồn kho theo cách bán phá giá hàng cũ, hoặc dùng hình thức mua 1 tặng 1 theo phương pháp mua 1 hàng mới tặng 1 hàng cũ. Bán hàng theo kiểu này giúp khách hàng thích thú và hay quan tâm hơn.

Tri ân và mở rộng tệp khách hàng

Nếu đã kinh doanh lâu và có lượng khách hàng nhất định, hãy thỉnh thoảng tạo mini game để tri ân khách hàng, kéo tương tác. Đồng thời, lượng khách hàng cũ có thể giới thiệu khách hàng mới cho bạn, giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nếu ưu đãi tốt, tỉ lệ khách hàng mới nhờ vậy mà cũng tăng rất nhiều.

Thời gian thích hợp tổ chức mini game

Hãy chọn thời gian tổ chức mini game trong 30 phút đầu của livestream. Lúc này lượt xem livestream nhiều và ổn định, hãy kêu gọi khách hàng share livestream về trang cá nhân hay hội nhóm của họ.

Lựa chọn mini game dễ chơi, dễ trúng

Hãy chú ý lựa chọn những mini game đánh trúng vào nhu cầu khách hàng, dễ chơi, dễ trúng thưởng. Phần thưởng phải tạo ra hứng thú với khách hàng, như vậy mới thu hút được nhiều khách hàng. Nên lựa chọn những trò chơi được nhiều người chơi như: Giải đố, đuổi hình bắt chữ, tìm điểm khác biệt,... Sau đó hãy tổng hợp lại hiệu quả khi tổ chức mini game. Tìm điểm mạnh, điểm yếu để khắc phục hiệu quả bán hàng. 

Phần mềm quản lý bán hàng livestream - Chotdon.vn giúp bạn tổ chức mini game, tăng lượt tương tác khách hàng thực tế. Có thống kê chi tiết về doanh thu và báo cáo quản lý hàng tồn kho khách quan, giúp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian của chủ shop.

Xem thêm tại: Mini game Facebook

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác