Hiệu quả công việc của bình sạ phân, sạ thóc giống hiệu kubota

Ngày đăng: 11/1/2019 10:30:03 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 2810273] - Cập nhật: 15 phút trước

 

Việt Nam là một nước xuất khẩu gạo lớn thứ 2 trên thế giới, nền nông nghiệp là ngành kinh tế quan trọng của đất nước, thế nhưng tỷ trọng của nông nghiệp trong nền kinh tế bị sụt giảm trong những năm gần đây, trong khi các lĩnh vực kinh tế khác gia tăng. Đóng góp của nông nghiệp vào tạo việc làm còn lớn hơn cả đóng góp của ngành này vào GDP. Điều này cho thấy nền nông nghiệp Việt Nam vẫn đang sản xuất thủ công rất nhiều, vừa tốn thời gian, công sức hiệu quả công việc không cao. Hiệu được nỗi khổ tâm của người dân, Công Ty điện máy Long Nhất đem đến cho người dân bạn đồng hành Máy phun vôi đa năng chất lượng, phun được ở 3 dạng, nước, bột, hạt.

Chúng ta mua một chiếcMáy sạ phân đa năng   Mitsukaiso, chắc hẳn Hiệu quả công việc của máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota là điều mà bà con quan tâm

Với chất lượng vượt trội, máy phun vôi Kubota là sự lựa chọn hàng đầu. Đây là máy phun vôi hoạt động bằng động cơ Kubota. Chính vì thế, khả năng hoạt động rất mạnh mẽ, hiệu quả phun vôi cao, giúp mùa màng luôn bội thu.

 

Hiệu quả công việc của máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota

Một thiết bị đa năng tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, hiệu quả công việc cũng được tăng cao. Chính vì thế, máy phun vôi Mitsubishi là thiết bị không thể thiếu cho nhiều lĩnh vực hiện nay.

  • Máy sạ thóc đa năng với công suất sạ 20 mẫu / ngày/ người đối với những nơi sản xuất theo quy mô hợp tác xã cánh đồng mẫu lớn thì vô cùng tiện lợi máy sạ nhanh kịp thời cho tất cả các hạt giống được sạ xuống dù là cánh đồng mẫu lớn, những lượng lúa lên mầm đều, không có chỗ trước chỗ sau. Tạo ra hiệu quả phát triển tốt cho cây sinh trưởng đều.

link

  • Phát triển kịp tiến độ cho cây lúa sinh trưởng phát triển đem lại hiệu quả kinh tế cao, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện.

Bà con sử dụng xong làm theo hướng dẫn  link  thì máy vừa hoạt động hiệu quả mà độ bền của máy cũng sẽ cao.

Mua bình phun vôi ở đâu ? Điện máy Long Nhất chuyên cung cấp các dòng máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng chất lượng hiệu quả công việc cao

Hiệu quả công việc của máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu Kubota

Vôi phun càng mịn thì càng ngấm nhanh và hiệu quả càng cao. Phun vôi bằng máy vừa cho hiệu quả cao, thấm nhanh vào đất, mùa màng bội thu vừa tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, máy phun vôi kubota là thiết bị không thể thiếu cho nhà nông hiện nay

Ngoài Máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc Kubota ra bà con có thể tham khảo thêm một số dòng máy: Bình phun vôi chất lượng KCT, Bình sạ phân đa năng OSHIMA , Máy sạ thóc Mitsukaiso , 

Hy vọng bà con sẽ có cái nhìn tổng quan sáng suốt hơn, chọn mua cho mình một chiếc máy phun vôi khử trùng đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất.

Quý bà con có bất kỳ thắc mắc đừng ngại ngần chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay: 0971.028.588 để được tư vấn miễn phí nha!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng