Hiệu quả máy cắt bẻ sắt cây cbd25 hồng hà mang lại

Ngày đăng: 10/27/2020 3:14:54 PM - Cơ khí chế tạo - Hà Nội - 88
Chi tiết [Mã tin: 3105345] - Cập nhật: 26 phút trước

Máy xây dựng Hồng Hà chuyên cung cấp các thiết bị, máy móc xây dựng như máy trộn bê tông, máy bơm bê tông, máy làm sắt thép, máy làm mặt nền bê tông, thiết bị nâng hạ..Trong đó, máy cắt bẻ sắt cây CBD25 luôn được các nhà đầu tư quan tâm lựa chọn và tin dùng nhờ khả năng làm việc hiệu quả mang lại lợi ích kinh tế cao.





Máy cắt bẻ sắt cây CBD25 là thiết bị hỗ trợ cắt đến phi 25 và bẻ đến phi 22 vô cùng nhanh chóng và chính xác cho ra đai chuẩn đẹp với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau.





Khả năng bẻ đai vuông, chữ nhật, tam giác, chữ U, L, C ..đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình khác nhau; Thiết kế bình dầu thủy lực 10l tuần hoàn giúp máy làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ góp phần tăng hiệu suất làm việc, đẩy nhanh tiến độ thi công.






Sử dụng điện 1 pha 220v dân dụng, phổ thông phù hợp với các công trình vừa và nhỏ; Máy tiêu hao điện năng thấp giúp các bác tiết kiệm được chi phí đầu tư.





Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu dễ vận hành và sử dụng, đồng thời có thể di chuyển thuận lợi từ công trình này đến công trình khác.





Tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian lao động đồng thời đẩy nhanh tiến độ công việc..là những hiệu quả thiết thực mà máy mang lại.

Hồng Hà-Điểm đến cho chất lượng-Điểm đến cho chất lượng

Chi tiết sản phẩm;https://cokhihongha.vn/products/may-cat-be-sat-hong-ha-cbf25

Video tham khảo;https://www.youtube.com/watch?v=bBiGgzVehuE

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0974808083

Tư vấn khách hàng: 0942602277

Website:https://mayxaydunghongha.com/

https://maytronbetongvn.com/

https://cokhihongha.vn/

Địa chỉ nhà máy; Tuyến 2, CCN.Phú Thịnh, đường La Thành, phường Phú Thịnh, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Showroom: Km10 Ql21, Ngã tư Lục Quân, tx Sơn Tây, Hà Nội.


Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo