Hiệu quả sử dụng bơm thủy lực

Ngày đăng: 5/1/2024 9:50:20 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 12
  • ~/Img/2024/5/hieu-qua-su-dung-bom-thuy-luc-01.jpg
~/Img/2024/5/hieu-qua-su-dung-bom-thuy-luc-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5285297] - Cập nhật: 10 phút trước

Hiệu quả sử dụng bơm thủy lực 

 

Máy bơm ráp đa sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau trong nhiều lĩnh vực khác nhau va nhiều ngành công  nghiệp.Các ứng dụng điển hình của máy bơm ráp đa là các ứng dụng trong hệ thống thủy lực áp cao và các hệ thống thủy lực áp suất trung bình.Ngoài ra các ứng dụng của các loại máy bơm thủy lực khác máy bơm ráp đa cũng có nhiều ứng dụng tương tự các dòng bơm thủy lực đó với hiệu quả sử dụng  rất cao.

Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng máy bơm đặc biệt này và những ứng dụng cũng như ưu điểm khi sử dụng của nó nhé.

 

>>>Xem thêm:máy bơm trục đứng là gì

Hiệu quả sử dụng bơm thủy lực 

Máy bơm lắp ráp đa là một trong các loại máy bơm thủy lực  có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp và được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực hiện nay.

Bơm lắp ráp đa có nhiều ưu điểm khi sử dụng, có nhiều loại bơm khác nhau và có thể bơm nhiều chất lỏng khác nhau vô cùng hiệu quả.

Về cấu tạo dòng  bơm này có cấu tạo đơn giản tương tự bơm bánh răng và nguyên lý  hoạt động dễ hiểu với hai quy trình hút đẩy chất bơm.

Bơm lắp ráp đa có thể dùng cho nhiều ứng dụng khác nữa trong các hệ thống thủy lực hay các hệ thống bơm thường. 

>>>Tham khảo thêm:máy bơm pentax rời trục

Đặc điểm của bơm ráp đa bao gồm: 

  • Trong một cài đặt thủy lực, một máy bơm có thể phục vụ một số xi-lanh và động cơ. Tuy nhiên, trong trường hợp đó một hệ thống áp suất không đổi là cần thiết và hệ thống luôn luôn nhu cầu năng lượng đầy đủ. 
  • Nó là kinh tế hơn để cung cấp cho mỗi xi-lanh và động cơ bơm riêng của mình. Trong trường hợp đó, cụm bơm đa có thể được sử dụng. 
  • Bơm bánh răng thường được cung cấp như nhiều máy bơm. Các phòng khác nhau (đôi khi kích cỡ khác nhau) được gắn trong một cơ thể hoặc xây dựng lại với nhau. Máy bơm và cánh bơm gerotor quá thường có sẵn như nhiều máy bơm. 
  • Máy bơm trục vít có thể được kết hợp với các thiết bị hoặc máy bơm cánh gạt. 
  • Máy bơm piston swashplate trục có thể được kết hợp với một máy bơm thứ hai, hoặc với một hoặc nhiều bơm bánh răng hoặc máy bơm cánh gạt (bánh hoặc cánh máy bơm thường xuyên phục vụ bơm như tuôn ra để làm mát các đơn vị lớn hơn). Máy bơm pít tông trục của thiết kế cong trục không có thể được kết hợp với máy bơm khác.

Quý  khách hàng cần tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề về bơm ráp đa hãy liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 để được tư vấn hỗ trợ mọi vấn đề nhé!


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm hóa chất giá rẻ


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp