Hiệu suất tối đa đèn led pha chiếu sáng

Ngày đăng: 10/6/2024 10:50:13 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5591601] - Cập nhật: 25 phút trước

Đèn nhà xưởng 100W chất lượng cao - giành riêng cho nhà xưởng, nhà máy


Đèn nhà xưởng 100W tiết kiệm điện là loại đèn led pha có công năng cao, mật độ ánh sáng hoàn hảo giúp giảm giá cả điện năng so có các dòng đèn truyền thống.


những phân xưởng, nhà máy nhà máy sản xuất là nơi sử dụng đa dạng năng lực nhất, do đó việc lựa chọn sai thiết bị chiếu sáng sẽ dẫn đến sự lãng phí điện năng không cần thiết.




1. Đèn nhà xưởng 100W tiết kiệm điện

Và như vậy để hiểu và tiết kiệm điện đúng cách bằng các thiết bị chiếu sáng thì cần được Để ý đến technology chế tạo ra chúng.


Đèn nhà xưởng 100W là một trong những loại thiết bị chiếu sáng thuộc technology LED, có nghĩa là trải qua 2 điện cực với sự xúc tác của các loại nguyên liệu cung cấp dẫn cũng như công nghệ Nano.


Qúa trình đèn nhà xưởng 100W chuyển hóa điện năng thành quang năng là trong hai khối cung cấp dẫn, một bên chứa những lỗ trống điện tích dương, một bên có những điện tử điện tích âm, khi những điện tích âm và dương gặp phải nhau sẽ cho kết quả là những electron giải phóng năng lực.


Xem thêm : đèn đường led


Hệ số công năng của đèn nhà xưởng 100W là >0.98 cho thấy dòng thiết bị giải quyết và xử lý điện năng triệt để, chia thành nguồn sáng mạnh điều đó hạn chế việc tỏa nhiệt ra ngoài.


2. Đèn nhà xưởng 100W có ích lợi gì?

2.1 phần mềm đa dạng

Nhà xưởng là nơi ra mắt những hoạt động chế tạo có đa dạng những nghành nghề dịch vụ khác nhau. tùy theo độ rộng lớn, mô hình của xưởng có thể chọn lựa màu sắc ánh sáng khác nhau cho phù hợp.




Đèn nhà xưởng 100W có nhiệt độ màu CTT 5700k/4000K với góc chiếu 90o có thể chấp nhận được chiếu sáng đa dạng không gian môi trường xung quanh không giống nhau. Trong khi chỉ số hoàn màu CRI >80 cho ánh sáng trung thực gần nhất có ánh sáng của mặt trời.


thư thả da dang den led nha xuong


2.2 Hiệu suất chiếu sáng lớn

Đèn nhà xưởng 100W thiết kế và sử dụng Chip Lumileds có hiệu suất phát quang lớn giúp ánh sáng đồng đều không nhấp nháy, đặc biệt với technology Chip COB tiên tiến nhất ngày nay.


2.3 Tiết kiệm điện năng

có hệ số công suất cao đến 90% điều ấy giúp giảm hao phí điện năng cần thiết để chiếu sáng. thuận lợi nhận ra đối với nhà xưởng rộng lớn sử dụng đèn công năng lớn để chiếu sáng hoàn toàn có thể tiết kiệm đc một khoản chi tiêu.


3. các mẫu đèn nhà xưởng 100W

Đèn LED nhà xưởng 100W tiết kiệm điện có thể dùng sửa chữa thay thế những dòng đèn truyền thống sở hữu công suất 200W

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng