Hiệu suất tối đa đèn led pha chính hãng

Ngày đăng: 10/6/2024 10:47:59 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5591598] - Cập nhật: 27 phút trước

Đèn nhà xưởng 100W rất tốt - dành riêng cho nhà xưởng, xí nghiệp


Đèn nhà xưởng 100W tiết kiệm điện là dòng đèn led pha sở hữu công suất cao, tỷ lệ ánh sáng hoàn hảo giúp giảm Chi phí điện năng so có các dòng đèn truyền thống cuội nguồn.


những phân xưởng, nhà máy sản xuất nhà máy là nơi sử dụng đa dạng năng lực nhất, do đó việc lựa chọn sai dòng thiết bị chiếu sáng sẽ dẫn đến sự lãng phí điện năng không quan trọng.




1. Đèn nhà xưởng 100W tiết kiệm điện

Và như thế để hiểu và tiết kiệm điện đúng cách bằng những dòng thiết bị chiếu sáng thì rất cần phải Để ý đến công nghệ chế tạo ra chúng.


Đèn nhà xưởng 100W là 1 loại dòng thiết bị chiếu sáng thuộc công nghệ LED, tức là trải qua 2 điện cực có sự xúc tác của các loại nguyên liệu bán dẫn cũng như technology Nano.


Qúa trình đèn nhà xưởng 100W chuyển hóa điện năng thành quang năng là trong hai khối bán dẫn, một bên chứa những lỗ trống điện tích dương, một bên có những điện tử điện tích âm, khi những điện tích âm và dương gặp phải nhau sẽ cho công dụng là những electron giải phóng năng lượng.


Xem thêm : đèn đường led


Hệ số công suất của đèn nhà xưởng 100W là >0.98 cho biết dòng thiết bị giải quyết điện năng triệt để, phân thành nguồn sáng mạnh điều ấy hạn chế việc tỏa nhiệt ra phía bên ngoài.


2. Đèn nhà xưởng 100W sở hữu công dụng gì?

2.1 ứng dụng đa dạng

Nhà xưởng là nơi diễn ra các hoạt động chế tạo với đa dạng các lĩnh vực khác nhau. tùy thuộc vào độ rộng lớn, loại hình của xưởng có thể chọn lựa Màu sắc ánh sáng không giống nhau cho tương xứng.




Đèn nhà xưởng 100W có nhiệt độ màu CTT 5700k/4000K có góc chiếu 90o chất nhận được chiếu sáng nhiều căn môi trường không giống nhau. Ngoài ra chỉ số hoàn màu CRI >80 cho ánh sáng trung thực gần nhất với ánh sáng của mặt trời.


thư thả da dang den led nha xuong


2.2 Hiệu suất chiếu sáng lớn

Đèn nhà xưởng 100W có phong cách thiết kế và sử dụng Chip Lumileds sở hữu hiệu suất phát quang lớn giúp ánh sáng đồng đều không nhấp nháy, quan trọng có technology Chip COB tiên tiến nhất hiện giờ.


2.3 Tiết kiệm điện năng

có hệ số công năng cao đến 90% điều đó giúp giảm hao phí điện năng quan trọng để chiếu sáng. thuận lợi nhận thấy đối với nhà xưởng rộng lớn sử dụng đèn công suất lớn để chiếu sáng hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản đầu tư chi tiêu.


3. những mẫu đèn nhà xưởng 100W

Đèn LED nhà xưởng 100W tiết kiệm điện có thể dùng thay thế sửa chữa các dòng đèn truyền thống cuội nguồn có công năng 200W

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng