Hiểu thêm về máy massage xung điện và máy đo áp huyết

Ngày đăng: 2/27/2020 8:22:04 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - TP HCM - 164
Chi tiết [Mã tin: 2905077] - Cập nhật: 58 phút trước

Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển khiến chúng ta ngày một bận rộn hơn, vì thế mà nhu cầu về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tiện lợi tại nhà như máy massage xung điện và máy đo áp huyết đang dần được nâng lên. Có rất nhiều sản phẩm với nhiều thiết kế và chức năng trên thị trường. Người dùng cũng băn khoăn rằng liệu mua máy massage xung điện loại nào thấp hay mua máy đo huyết áp ở đâu. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau để có thể đưa ra những chọn lựa thích hợp nhất nhé

Lưu ý khi chọn chọn mua máy massage xung điện

Máy massage xung điện dùng nguyên lý điện sinh học với dải tần số thấp để hoạt động. Nhờ tác dụng của máy mát xa xung điện trong việc vật lý trị liệu tốt nên xuất hiện nhiều dòng sản phẩm phong phú trên thị trường. Để có thể chọn lựa được sản phẩm tốt thì cần lưu ý những điểm sau đây.

Phụ kiện đi kèm với máy massage xung điệnPhụ kiện đi kèm với máy massage xung điện

Nguồn gốc của sản phẩm

Nên tuyển lựa các phẩm như máy massage xung điện Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức… những quốc gia trên nổi tiếng về các sản phẩm vật lý trị liệu. Bạn cũng nên lưu ý kiểm tra tem chống hàng kém chất lượng, nhãn mác để đảm bảo mua được mặt hàng chất lượng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tiện lợi

Vì đây là sản phẩm được sử dụng thường xuyên nên nhỏ gọn cũng là một mục tiêu quan yếu. Bạn có thể không quá khó để cất giữ cũng như tiện lợi khi đem theo |du lịch hay đi xa. Phần bảng điều khiển cũng như những nút bấm có khả năng hiển thị tham số rõ ràng.

Nhiều tiện ích sử dụng

Bất kỳ máy massage nào cũng sẽ có những chức năng cơ bản như đấm bóp, xoa bóp, châm cứu… Ngoài ra, các máy mới cũng có thêm nhiều chức năng và chế độ mới. Bạn cũng sẽ cần cân nhắc nhu cầu để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp vì càng nhiều tiện ích giá càng cao.

Chế độ bảo hành sản phẩm

Những sản phẩm có chế độ bảo hành khác nhau tùy thuộc vào nhãn hiệu, thông thường là 2-3 năm. Sản phẩm có thời kì bảo hành lâu hơn thì người mua sẽ yên tâm hơn trong giai đoạn sử dụng sản phẩm.

Phân mẫu máy đo áp huyết

Các bệnh về tim mạch thường tiến triển lặng thầm và ko có triệu chứng gì trong các năm đầu. Theo dõi áp huyết tại nhà bằng máy đo áp huyết điện tử là việc làm cần duy trì thường xuyên để bảo vệ sức khỏe tốt nhất đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi hoặc người thân có tiền sử bệnh huyết áp.

Máy đo huyết áp cơ

Mẫu máy này xuất hiện đã lâu trên thị trường thường được các viên chức y tế trong bệnh viện dùng để đo nhịp tim.

Ưu điểm:

  • Bền chắc, chịu va đập tốt, ít hư hỏng.
  • Độ chuẩn xác khá cao.
  • Giá bán tốt.

Nhược điểm:

Cần có chuyên môn cao mới có thể sử dụng được.

Máy đo huyết áp điện tử

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn, thuận tiện mang theo nó bên người và tiêu dùng bất cứ lúc nào.
  • Độ xác thực cao, dễ sử dụng.
  • Hiển thị kết quả tự động trên màn hình LCD.
  • Có chế độ cảnh báo nhịp tim không bình thường.
  • Dễ dàng thực hiện thao tác, ko cần người khác trợ giúp
  • Có hai dòng đo bắp tay và cổ tay có thể chọn lựa thích hợp với nhu cầu dùng.

Máy đo huyết áp loại ở bắp tayMáy đo huyết áp ở bắp tay

Nhược điểm:

Chi phí đầu tư ban đầu tương đối cao

Qua các thông tin chia sẻ trong bài viết trên kỳ vọng có thể giúp được cho bạn trong việc chọn lựa cho mình 1 sản phẩm phù hợp để bảo vệ sức khỏe.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe