Hình ảnh mẫu mộ tròn đá kích thước chuẩn phong thuỷ

Ngày đăng: 8/1/2021 9:18:30 AM - Lĩnh vực khác - Vĩnh Phúc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3374514] - Cập nhật: 20 phút trước

Mộ đá tròn – Mẫu mộ tròn bằng đá xanh, đá vàng, đá trắng đẹp nhất

Mẫu mộ tròn bằng đá xanh, đá vàng, đá trắng, mộ tròn bằng đá xanh rêu nguyên khối đẹp nhất được chế tác, sản xuất tại Cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình, một trong những cơ sở chế tác đá mỹ nghệ tâm linh hàng đầu tại Việt Nam có trụ sở tại làng đá truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Mời các bạn cùng tham khảo ở phần dưới này.


Mẫu mộ đá tròn đẹpMẫu mộ đá tròn đẹp

Trước khi tham khảo các mẫu mộ tròn đẹp của Đá mỹ nghệ Ninh Bình. Mời các bạn cùng tìm hiểu qua về ý nghĩa phong thủy của mộ tròn.




Tại sao ngày nay mẫu mộ tròn đẹp bằng đá được nhiều người lựa chọn để xây dựng cho Ông Bà – Cha Mẹ?

Muốn biết tại sao các 

mẫu 

mộ đá tròn

 được lựa chọn nhiều ngày nay , thì trước tiên chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về ý nghĩa của nó.


Ý nghĩa phong thủy của mộ tròn

Cha Ông ta từ xưa đã có câu : ” Chết mộ dài – Cải táng một tròn ” (tức là khi hung táng thì đắp mộ dài theo thân, khi cải táng thì đắp mộ hình tròn). Bởi hình tròn tượng trưng cho sự toàn vẹn , sự thuần nhất và không bị chia cắt . Do đó thiết kế mộ theo hình tròn sẽ nhận được nhiều sinh khí hơn những loại mộ khác như mộ hình vuông, mộ hình chữ nhật , mộ lục giác (khi sinh khí tác động vào ngôi mộ đá thì tà khí sẽ tách ra và đi xuống dưới còn sinh khí thì vừa chạy viền quanh đường cong thành mộ, vừa đổ vào mặt trên của mộ để thẩm thấu vào mộ theo mọi hướng). Đây là lý do vì sao các 

mẫu mộ tròn

 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi quyết định xây dựng cho người thân lúc qua đời.


Mộ tròn đẹp 34

Hơn hết ngày nay có rất nhiều các nguyên vật liệu để xây dựng mộ hình tròn nhưng có lẽ mộ đá tròn cũng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Bởi xây mộ tròn đẹp bằng đá có rất nhiều các ưu điểm mà các nguyên vật liệu khác không thể có được, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé!


Lắp đặt mộ tròn đá sự lựa chọn tối ưu nhất

Mộ tròn được coi là một trong những công trình kiến trúc tâm linh ngoài trời . Vì thế nó chịu rất nhiều những ảnh hưởng, những tác động từ khí hậu khắc nghiệt từ thời tiết của đất nước ta, mà đá tự nhiên lại được cấu thành từ các khoáng vật tự nhiên được hình thành theo nhiều cách khác nhau trong quá hình thành và tồn tại của trái đất. Do đó đá tự nhiên có thể chịu đựng được mọi áp lực từ khách quan đến chủ quan. Vì vậy khi xây mộ hình tròn bằng đá sẽ có độ bền đến hàng trăm năm , mà đây là yếu tố cần thiết nhất khi ta xây dựng khu tâm linh . Bởi các công trình tâm linh đặc biệt là khu lăng mộ cần tránh tối đa việc ng chạm , tu sửa nhiều lần làm ảnh hưởng đến long mạch.


Mẫu mộ tròn đẹp bằng đá không chịu ảnh hưởng của thời gian nên độ sáng bóng của mặt đá tự nhiên rất cao. Hơn hết đá có độ cứng rất cao , vì vậy mà ngày nay với các trang thiết bị hiện đại nên việc chạm khắc rất sắc nét tạo nên tính thẩm mỹ cao cho khu lăng mộ đá.


Mộ đá tròn,Mộ tròn đẹp,Mộ tròn đá,Mẫu mộ tròn đẹp,Mẫu mộ tròn đẹp bằng đá,Mộ đá tròn đẹp, Mộ hình tròn,mộ hình tròn bằng đá,Mộ tròn 34

Ban đầu khi nhắc đến giá thành để so sánh với các nguyên vật liệu khác thì có lẽ ai cũng nghĩ xây mộ đá sẽ tốn kém hơn so với các loại vât liệu khác, nhưng xét đến về lâu về dài thì xây mộ bằng đá có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các nguyên vật liệu khác. Bởi xây mộ đá hình tròn chỉ mất tiền một lần , còn xây mộ bằng các vật liệu khác sẽ mất tri phí nhiều lần để sửa chữa cũng như thay thế vừa tốn kém nhiều lần vừa mất nhiều thời gian.


Kích thước mộ tròn chuẩn theo phong thủy

Kích thước đường kính của mộ tròn hợp phong thủy được dùng nhiều nhất : 127 ; 133 ; 147 ; 155 ; 167; 176 … Để chọn lựa được kích thước mộ tròn chuẩn, hợp phong thủy còn tùy thuộc vào diện tích của khu lăng mộ để lựa chọn kích thước sao chủ phù hợp với cảnh quan chung. Kích thước khu lăng mộ lớn kéo theo kích thước mộ tròn lớn, kích thước thước khu lăng mộ nhỏ thì kích thước mộ tròn nhỏ.


Bạn có thể đo kích thước mộ tròn theo phong thủy dựa vào thước lỗ ban 38,8 cm (Âm phần )



Các mẫu mộ tròn bằng đá xanh, đá vàng, đá trắng nguyên khối đẹp

Mẫu mộ đá trònMẫu mộ tròn đẹp

Mẫu mộ tròn bằng đá khốiMẫu mộ tròn bằng đá khối


Mộ đá tròn 34

Mẫu mộ tròn bằng đá vàng

Mẫu mộ tròn đẹp bằng đá 34

Mẫu mộ tròn bằng đá xanh

Mẫu mộ tròn đẹp bằng đá

mộ tròn bằng đá

mộ tròn đá xanh

                                   


         

mẫu mộ đá đẹp




Địa chỉ nhận lắp đặt các mẫu mộ đá hình tròn đẹp

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi được xuất thân tại làng nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Truyền Thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình đã có từ hàng trăm năm nay vượt qua bao thăng trầm của lịch sử và cho đến ngày nay làng nghề điêu khắc đá của chúng tôi vẫn giữ vững và ngày càng phát triển.


Chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và luôn đặt CÁI TÂM – CÁI TÌNH vào từng sản phẩm. Vì vậy những sản phẩm chúng tôi đem đến cho khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt.


Cơ sở chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để chế tác các sản phẩm bằng đá, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng.


Đặt hàng tại cơ sở chúng tôi quý khách sẽ được mua với giá gốc của sản phẩm mà không qua bất kỳ một trung gian nào.


Để tạo nên thương hiệu của cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình như ngày hôm nay chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao luôn đặt cái tâm trong từng sản phẩm, làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


Với những gì chúng tôi đã và đang phục vụ chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách có nhu cầu 

xây mộ tròn đá đẹp 

hay các đồ tâm linh bằng đá như: 

lăng mộ đá

 , 

lan can đá

cổng nhà thờ họ

 , 

mẫu tháp mộ đẹp thờ hũ tro cốt

. , 

lăng thờ chung bằng đá, 

miếu thờ đẹp 

 …. hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:


Thông tin liên hệ đá mỹ nghệ Ninh Bình:

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình




  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình


  • Điện thoại: 0912.342.635


  • Zalo : 0912.342.635


Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!



Trân trọng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác