Hình ảnh nâng ngực nội soi thực tế - bvnmh 5

Ngày đăng: 8/29/2023 4:34:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4848729] - Cập nhật: 28 phút trước

Hỏi: Dù chưa xem nhiều hình ảnh nâng ngực nội soi của bệnh viện nhưng mà không hiểu sao em lại đặc biệt có thiện cảm với bệnh viện nha. Nên vừa nghe bà chị họ rủ qua bệnh viện tư vấn rồi nâng ngực nội soi luôn là em không cần suy nghĩ nhiều mà ok luôn đó. Bà chị em thì bả tính là qua tới bệnh viện rồi mới tư vấn luôn nhưng mà em thì em muốn hỏi một số điều trước rồi mới qua bệnh viện sau để đỡ tốn thời gian hơn. Cũng không có nhiều câu hỏi lắm đâu, chủ yếu nay em muốn hỏi bệnh viện là nâng ngực nội soi bên bệnh viện tốn hết bao nhiêu tiền? Với lại ngực nâng xong rồi thì khoảng khi nào ngực sẽ lành và đẹp tự nhiên nha? Bệnh viện nhớ tư vấn nhiệt tình cho em với nha. Em hỏi hai chuyện này trước cũng có lý do của nó cả. Tại em muốn chuẩn bị tiền đầy đủ rồi mới qua bệnh viện chứ qua tới nơi không đủ tiền làm phải quay về thì thử hỏi có mất thời gian không cơ chứ. (Tuyết Hoa - Bình Chánh)


>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Tuyết Hoa,


Trước hết, cảm ơn chị sau khi xem các hình ảnh nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo như chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người là khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn.


>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước


[​IMG]


Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Theo chương trình lần này, nâng ngực nội soi sẽ giảm từ giá gốc 70 triệu đồng xuống còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ thẩm, hay thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn. Tuy nhiên, do chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.


Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ