Hình ảnh nhẫn kim cương 5 ly đẹp

Ngày đăng: 10/26/2022 9:22:39 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4213623] - Cập nhật: 13 phút trước

Nhẫn kim cương 5 ly hiện nay có giá bao nhiêu? Hình ảnh nhẫn kim cương 5 ly đẹp

 

Nhẫn kim cương 5 ly đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, trở thành loại nhẫn kim cương bán chạy nhất trong suốt những năm gần đây. Vậy nhẫn kim cương 5 ly có mức giá bán là bao nhiêu? Bài viết sau đây của Tierra Diamond sẽ giúp bạn khám phá điều này.

1. Nhẫn kim cương 5 ly là gì?

Đối với những ai chưa từng và đã từng tìm hiểu chút ít về kim cương, thường rất hay bị nhầm lẫn về ly và carat. Ly được dùng để đo kích thước của viên kim cương, carat là đơn vị đo trọng lượng của viên kim cương. Để góp phần giúp mọi người có sự hiểu biết về những viên kim cương, chúng tôi sẽ giới thiệu một số đặc điểm của viên kim cương cho bạn đọc tìm hiểu.

Nhẫn kim cương 5 ly là gì?

Nhẫn kim cương 5 ly là gì?

Điều đầu tiên mà các bạn có thể nhìn thấy ở một viên kim cương đó là hình dạng đặc trưng của chúng. Ban đầu từ những viên kim cương thô, chưa có hình dạng cố định, trải qua quá trình chế tác dày công tỉ mỉ mới có được hình dạng như những món trang sức mà chúng ta đeo.

  • Kim cương tròn: Với 58 mặt cắt nhỏ, chất liệu cho phép khúc xạ ánh sáng qua tất cả các mặt. Đây là kiểu dáng kim cương kinh điển, được nhiều người mua hàng chọn lựa.
  • Kim cương Princess: Kiểu cắt mài kim cương theo hình vuông sắc nhọn ở bốn cạnh. Viên kim cương dạng này thường được dùng cho nhẫn đính hôn, màu sắc của viên kim cương sẽ nhạt dần từ trung tâm ra phần ngoài.
  • Kim cương Emerald: Kiểu cắt kim cương theo hình chữ nhật với 4 góc được mài phẳng.


  • Kim cương Pear (quả lê, giọt nước): Đối với những chị em thích thon gọn, đây là một sự chọn lựa hết sức lý tưởng, tối đa hóa được trọng lượng lẫn kích thước của viên kim cương.


Ngoài ra là một số hình dạng như: hình bầu dục, hình trái tim... đều được thiết kế một cách tinh xảo và có những nét tương đồng với các mẫu hình trên, cho phép người mua có sự chọn lựa đa dạng.


Đối với nhẫn kim cương 5 ly, chất liệu sẽ có một viên kim cương có chiều dài và chiều rộng xấp xỉ 5mm. Điều này giúp bàn tay người đeo có sự cân đối hơn khi đính kim cương. Với dáng kim cương hình tròn trang sức sẽ có phần sáng hơn các loại hình dáng khác.

2. Tại sao nên chọn mua kim cương 5 ly?

Kim cương 5 ly luôn được lựa chọn bởi vì chính diện tích bề mặt và độ sáng của nó.  Kim cương 5 ly thiên nhiên có khả năng phản quang tinh sáng và tách thành dải quang phổ có dải màu rất đẹp và tạo ra một sức hút riêng. Bên cạnh đó, tại sao người ta lại lựa chọn 5 ly vì hai lý do sau:

  • Kim cương 5 ly là kim cương có kích thước phù hợp để dễ dàng đính vào các loại trang sức khác nhau như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, bông tai, lắc tay, mặt dây chuyền...
  • Cũng được xem là một vật phong thủy nên tất nhiên con số 5 ly được lựa chọn cũng nhằm mục đích này, số 5 tượng trưng cho sự thăng tiến, sinh sôi và sức mạnh quyền uy.

3. Một số mẫu nhẫn kim cương 5 ly đẹp

3.1. Nhẫn kim cương 5 ly Trellis trơn 6 chấu NCH1407

Nhẫn kim cương 5 mm Trellis trơn 6 chấu NCH1407

Nhẫn kim cương 5mm Trellis trơn 6 chấu NCH1407

 

3.2. Nhẫn kim cương 5 ly Bridge Accent vintage NCH1606 

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua C, một trong những mẫu nhẫn đính hôn trơn được yêu thích bậc nhất bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và giá trị vượt thời gian. Nhẫn cầu hôn thiết kế không quá cầu kỳ với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 6 chấu cứng cáp, được uốn cong và đan xen vào nhau dạng mắt lưới kết hợp cùng đai nhẫn dáng trơn đơn giản.

Nhẫn kim cương 5 mm Bridge Accent vintage NCH1606

Nhẫn kim cương 5mm Bridge Accent vintage NCH1606

3.5. Nhẫn kim cương 5 ly Halo cushion đai eternity NKC2401

 Nhẫn kim cương 5 ly Halo cushion đai eternity NKC2401

Nhẫn kim cương Halo Cushion đai Eternity NKC2401

Nhẫn kim cương Halo cushion đai eternity NKC2401 là một thiết kế thanh lịch mang phong cách đơn giản đến từ Tierra. Nhẫn thiết kế sang trọng với một viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 4 chấu, kết hợp cùng một vòng kim cương tấm bao quanh làm nổi bật lên vẻ đẹp của viên kim cương chủ. Thêm vào đó, nhẫn cầu hồn mang lại vẻ đẹp vĩnh cửu bằng đai tấm kim cương eternity hình vô cùng, tượng trưng cho một tình yêu trường tồn vượt thời gian.

 6. Nhẫn kim cương 5 ly Royal design NKC9905

Nhẫn kim cương Royal design NKC9905 nổi bật với viên kim cương chủ hình tròn đính trên 4 chấu bi gọn ghẽ, chắc chắn tựa như tình yêu viên mãn, đủ đầy. Đai tấm kim cương nạm nửa đai nhẫn càng góp phần tạo nên vẻ rực rỡ, sang trọng cho chiếc nhẫn. Đặc biệt, kiểu thân nhẫn Bridge Accent được thiết kế cầu kỳ với rất nhiều kim cương nhỏ đính kết tỉ mỉ, ôm trọn lấy viên kim cương chủ tạo nên một vẻ quyền lực, kiêu sa không ai sánh bằng.

Như vậy, qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu hơn về nhẫn kim cương 5 ly, giá cả của chúng và những yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá nhẫn kim cương 5 ly. Chúng tôi hy vọng rằng, với những chia sẻ trên cùng những gợi ý những kiểu nhẫn kim cương 5 ly đang hot, bạn sẽ chọn được cho mình mẫu nhẫn như ý với giá cả phải chăng.

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn kim cương 5 ly nói riêng và trang sức kim cương cao cấp nói chung theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng ngoài các mẫu nhẫn kim cương đẹp có sẵn. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch, sống mãi thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

 

Xem thêm chi tiết: link


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức