Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi thực tế - bvnmh

Ngày đăng: 9/6/2023 9:43:05 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 4862521] - Cập nhật: 53 phút trước

Hỏi: Hôm trước ngồi lướt mạng vu vơ thôi mà không hiểu sao lại lướt trúng mấy hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi của bệnh viện. Rồi tự dưng xem xong mấy hình ảnh đó cái em bị mê nâng ngực nội soi của bệnh viện luôn vậy đó. Mà tính em đã mê cái gì rồi là phải có nó cho bằng được. Nhưng đi shopping mà thấy bộ quần áo đẹp là phải mua về ngay. Kiểu này chắc là sắp tới em sẽ ghé bệnh viện mình nâng ngực nội soi luôn đó. Ủa mà phẫu thuật nâng ngực nội soi có mất nhiều thời gian không bệnh viện? Em thấy phẫu thuật thì tốt nhất là nên làm nhanh chứ kéo dài thời gian ảnh hưởng tới sức khỏe em lắm. Với lại nâng ngực xong rồi em có về nhà ngay luôn không hay là phải ở lại bệnh viện thêm vậy? Có gì bệnh viện tư vấn cho em luôn để em báo lại người nhà khỏi trông ngóng em. Mặc dù lớn rồi nhưng em vẫn còn ở chung với bố mẹ nên đi đâu cũng phải báo một tiếng cho hai người đỡ lo. (Hà Phương - Gò Vấp)


>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước


[​IMG]


Đáp: Chào chị Hà Phương,


Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, sau khi xem các hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi. Do các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được ứng dụng công nghệ hiện đại với đầy đủ các máy móc thiết bị tiên tiến. Và hơn nữa còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm. Cho nên, khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, thời gian thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60-90 phút. Chị có thể yên tâm về điều này.


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bằng túi inspira


[​IMG]


Và sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đã hoàn thành, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe thì chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị. Mang đến cho chị những trải nghiệm dịch vụ nâng ngực tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn với Bác sĩ luôn nhé.


Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ