Hình ảnh thu nhỏ núm giá rẻ?

Ngày đăng: 5/6/2024 2:51:21 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5292913] - Cập nhật: 32 phút trước

Hỏi: “Chào bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tôi năm nay 32 tuổi, sinh bé thứ 2 được hơn 1 năm nay. Tình hình là núm của tôi cho con bú nhiều quá nên bị to, dài ra trông khiếp lắm. Tìm hiểu trên mạng thì biết bên tmv mình có dịch vụ thu nhỏ núm . Tôi muốn biết quy trình thực hiện như thế nào? Hiệu quả có cao không? Nếu được mong tmv cho tôi xem qua hình ảnh thu nhỏ núm để an tâm hơn. Xin cảm ơn” (Minh Hạnh, Tp Hồ Chí Minh)


Đáp: Minh Hạnh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây.


HÌNH ẢNH THU NHỎ NÚM VÚ THẬT 100%


Đáp ứng nguyện vọng của bạn Hạnh. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ đưa ra một số hình ảnh thu nhỏ núm thực tế của khách hàng. Nhằm giúp bạn có cái nhìn sơ lược về dịch vụ trước khi tìm hiểu sâu hơn.



Tìm hiểu để biết: hình ảnh thu nhỏ núm


Sau 2 – 4 tuần (tùy cơ địa), nhũ hoa của bạn không còn “phát phì” như hồi xưa. Thay vào đó là “nụ hồng” nhỏ xinh, hài hòa cân đối với tỉ lệ quầng và bầu ngực. Tùy thuộc vào cách chăm sóc, kiêng khem của mỗi người thì kết quả sẽ đẹp tự nhiên y như hình ảnh thu nhỏ núm vậy.


Đây là phương pháp hữu hiệu chỉ có hiện nay. Chỉ cần thực hiện duy chỉ có một ca tiểu phẫu trong 45 phút. bạn đã sở hữu ngay nhũ hoa đúng như ý. bác sĩ sẽ xem xét xử lý phần da dư thừa ở núm . Giảm chiều cao/rộng và đường kính của nhũ hoa một cách khéo léo. Không quá đau vì được gây tê trước đó.


Kỹ thuật thu nhỏ núm không tác động đến mạch , tuyến sữa. Nên sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú về sau. Hay gây mất cảm giác ở đầu ngực. Hiệu quả duy trì dài lâu.


Tham khảo thêm về bài viết: kéo núm bị tụt giá bao nhiêu


THÔNG TIN CẦN bIẾT VỀ HÌNH ẢNH THU NHỎ NÚM VÚ


Mặc dù, ca tiểu phẫu thu nhỏ núm đơn giản, nhẹ nhàng. Thế nhưng, nó lại đòi hỏi sự khéo léo của bác sĩ thực hiện. Đến với bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng khám, tư vấn và phẫu thuật.


bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành. Do đó thao tác kỹ thuật của ông vô cùng điêu luyện, khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet. Kết quả chắc chắn đẹp không thể chê vào đâu được. Minh chứng là hình ảnh thu nhỏ núm mà chị em đã nhìn thấy.


Quá trình tạo ra thành quả như hình ảnh thu nhỏ núm diễn ra suôn sẻ. Một phần nhờ vào điều kiện cơ sở vật chất của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Mặt bằng không gian thoáng đãng, môi trường phẫu thuật vô trùng. Trang bị đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại. Vật dụng y tế an toàn.


Ngoài ra, phong cách phục vụ khách hàng cũng là điểm đáng khen dành cho nơi đây. Đội ngũ y tá, tư vấn viên làm việc với phương châm “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Hỗ trợ chăm sóc 24/7.



Xem Thêm tại đây: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


HÌNH ẢNH THU NHỎ NÚM VÚ – CHI PHÍ DỊCH VỤ LIỆU CÓ “MẮC”?


bên cạnh hình ảnh thu nhỏ núm , chắc rằng bạn Hạnh đang rất muốn biết số tiền phải bỏ ra là bao nhiêu cho dịch vụ đó. Xét mặt bằng chung thì chi phí tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất phải chăng. Không chỉ “mềm” mà còn hợp lý với tài chính của chị em. Hơn nữa, bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình ưu đãi giảm đến 20% trong tháng này. bạn hãy mau chóng chớp lấy cơ hội “ngàn vàng” đó nhé!


Qua những hình ảnh thu nhỏ núm mà chúng tôi đã chia sẻ. Mong rằng bạn Hạnh đã được “nạp” thêm động lực cho chuyến hành trình nâng tầm nhan sắc sắp tới. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vinh dự nếu được trở thành người đồng hành bên bạn. Đặt lịch khám miễn phí ngay với chúng tôi theo thông tin dưới nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ