Hình thức coin lending là gì?

Ngày đăng: 3/7/2021 7:40:29 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3213508] - Cập nhật: 31 phút trước

Hình thức coin lending là gì?

Lending hay còn gọi là cho vay là hình thức người mang cho người khác mượn tài sản của mình trong một sườn thời kì một mực, có một mức lãi suất một mực.

lúc tới hạn, người mượn chưa biết coin lending là gì (người vay) phải trả lại cho người có số tài sản gốc cộng mang số tiền lời như đã thỏa thuận ban sơ.

Lending là hoạt động vốn đầu tư nguồn vốn vay lâu đời, giúp luân chuyển nguồn vốn giữa người mang tiền nhàn rỗi sang những người cần vay vốn để đầu cơ buôn bán.

Lending coin là gì?

Lending coin là hình thức holder, chủ sở hữu đồng ý cho sàn vay đồng coin của mình trong một khoảng thời gian một mực, mang mức lãi suất nhất thiết.

những đồng coin lending thường là các đồng tiền mã hóa đa dạng như BTC, ETH, USDT, BNB,…

Lãi suất lending coin thường trả hàng tháng, cá biệt sàn Binance mang thời hạn cho vay là 14 ngày.

Hình thức lending coin tương tự có staking coin mà đã có bài viết giảng giải. Trong cả 2 tình huống, bạn chỉ cần hold coin rồi nhận về phần thưởng trả lãi.

bên cạnh đó, staking là cơ chế duy nhất đối mang các đồng coin sử dụng thuật toán Proof-of-Stake (POS), giúp holder tham gia vào việc quản trị mạng lưới. Có lending, người cho vay chỉ làm cho việc sở hữu sàn, nền móng cho vay chứ không tác động đến mạng lưới của đồng coin. Và coin POW hay POS đều sở hữu thể lending.

các sàn lending lấy tiền trong khoảng đâu để trả cho nhà đầu tư?

Lending coin tương tự như bạn đem tiền nhàn rỗi của mình vào gửi ngân hàng và nhận lãi suất.

Vậy ngân hàng sẽ dùng số tiền đó khiến cho gì để với tiền lãi trả lại cho người gửi?

nhà băng sẽ cho vay lại, hoặc đem vốn đi đầu cơ, buôn bán những hoạt động khác. Trong khoảng đó, lấy tiền lãi trả cho người gửi tiền.

công thức hoạt động của những sàn lending coin là gì cũng vậy. Sàn huy động số coin nhàn rỗi của người dùng để cho vay lại người cần, cho margin và đa dạng hoạt đồng cần vốn khác của sàn.

trong khoảng đấy, sàn khiến cho ăn sở hữu lời và trả lãi lại cho người cho vay.




Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp